Bạn có tin ở: “Bùa Yêu”

12:50, 10/08/2017 bởi: Giản Đơn
 22 bình luận  31 love

Tôi đã từng chứng kiến và tôi nghĩ là nó cũng đáng tin.

Ngày trước khi mới bắt đầu đi làm, tôi quen biết khá nhiều các chị lớn tuổi thuộc nhiều vùng miền đất nước. Thậm chí là dân tộc vùng sâu vùng xa, khi họ nói với nhau bằng tiếng bản địa thì nó véo von như chim hót và tôi không hiểu gì.

Các chị bảo tôi có ba cách làm “Bùa yêu” đơn giản:

1. Lấy tóc của 2 người lồng vào một cái kim, cuộn chặt lại rồi ghim vào cây. Bùa hết tác dụng khi chiếc kim bị gỡ khỏi thân cây.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Lấy ảnh của người nam và người nữ úp mặt có hình vào với nhau để chung vào một cái khung ảnh. Bùa hết tác dụng khi tháo bỏ bức hình… ( Tôi nhớ khi ấy tôi quen biết qua thư rất nhiều bạn bè, họ gửi hình cho tôi và tôi đã vô tình để chung hình của mình với một anh giống lời chị. Anh đấy đã có khoảng thời gian dài theo đuổi tôi kiểu như si mê, phải lòng mặt không gặp không chịu được. Cho đến ngày tôi dọn dẹp đồ đạc mang bỏ đi một số kỷ vật không cần thiết thì tự nhiên anh cũng cắt liên lạc với tôi. )

3. Cách này có vẻ hơi mất vệ sinh và tôi đã quên cách giải. Lấy chính tấm BVS ( băng vệ sinh của phụ nữ mình ) đem đốt thành tro, bỏ vào nước và cho người bạn muốn họ yêu mình uống.

Ngoài những cách tôi nhớ thì còn có các bà phù thủy, không phải ai cũng có khả năng này và đa phần không ai tôn thờ điều xấu bởi làm việc bất thiện họ sẽ mất dần khả năng, chưa kể nếu Bùa bị hóa giải. Người bị bỏ bùa sẽ quay ra oán hận bạn thậm chí trả thù tàn độc. Nên hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định bạn nhé!

Bạn có tin vào "bùa yêu" ?

Bạn có tin vào “bùa yêu” ?

Làm bùa yêu thế nào?

Tôi sẽ kể thêm một số chuyện mà tôi từng chứng kiến:

1. Chuyện anh họ của anh họ tôi, trong một lần đi công tác tại Hà Giang. Anh có gặp và yêu một cô sơn nữ. Cô ấy cũng yêu anh. Điều lạ là cứ đúng 7 giờ tối. Dù đang bận việc đến mấy, anh cũng phải tới gặp cô. Rồi khi anh mắc bệnh hiểm nghèo, cô ấy biết mà vẫn yêu anh say đắm. Sau ngày cưới 1 năm. Anh mất. Cô ấy ở vậy nuôi con khôn lớn.

2. Chuyện người yêu bạn tôi, anh đã yêu một cô gái kém anh 13 tuổi trước khi gặp và quen bạn tôi. Lúc ấy cô gái đó 16 khi chính thức yêu và trao thân cho anh là 17 tuổi. Sau một tháng anh bỗng cảm thấy rất yêu cô bé đó nhưng trong sâu thẳm anh vẫn muốn tìm một người vợ tốt. Bởi cô gái ấy quen rất nhiều công tử, đại gia chấp nhận cả người thua kém vài ba tuổi chỉ cần cung phụng đủ vật chất cho cô ấy cuộc sống nhàn nhã. Cô gái đó còn ăn nói rất vô văn hóa dù được ăn học đàng hoàng không phải lo lắng, vất vả như bao người khác. Trong quá trình họ yêu nhau rồi chia tay những khoảng dài ngắn khác nhau. Anh đã gặp rồi yêu bạn tôi. Anh rất yêu bạn tôi, thậm chí đưa về ra mắt gia đình xin được cưới. Nhưng không hiểu sao lại muốn trả hết nợ nần do cô gái kia gây ra rồi mới cưới. Những tưởng trả xong họ sẽ được hạnh phúc bên nhau không ngờ cô gái kia lại bám vào anh rồi có bầu. Yêu cô bé ấy anh đã từng rất khổ nhục. Lúc cô ta ở bên trong chỗ làm ôm ấp hôn hít người đàn ông khác thì anh đứng đợi nắng mưa, gió bụi ở bên ngoài. Anh biết hết nhưng khi cô ấy ngọt nhạt lại bỏ qua. Thậm chí coi như không có chuyện gì. Để giờ hai người họ lấy nhau, sau khi chối bỏ hết những món nợ với bạn tôi. 5 năm và cả trăm triệu. Tiền mất không đáng tiếc bằng thời gian của một người con gái đã phải chịu quá nhiều thiệt thòi.

Bạn nghĩ đó là do “Bùa yêu” hay do “Tình yêu mù quáng” và “Lòng người gian dối”…?

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất