Bạn chọn đầm dự tiệc cưới gì cho những hôn lễ sang trọng cuối năm?

13:15, 02/11/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Cuối năm là mùa cưới cao điểm, với các buổi tiệc cưới sang trọng. Được mời dự những buổi tiệc đẳng cấp, bạn băn khoăn không biết nên chọn đầm dự tiệc cưới như thế nào? Thì đây, một số gợi ý sau đây sẽ giúp bạn chọn được trang phục phù hợp cho những hôn lễ sang trọng cuối năm.

Chọn được một bộ đầm dự tiệc cưới, trang phục dự tiệc cưới không phải điều dễ dàng, làm sao để mình sang trọng, nổi bật nhưng không quá nổi trội hơn chủ tiệc. Chọn trang phục dự cưới cũng phải tuân thủ theo theme tiệc cưới và những quy định trang phục mà chủ tiệc mong muốn nhằm mang lại hôn lễ ấn tượng. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn, đừng quá lo lắng.

1. Đầm dạ hội

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đầm dạ hội với tà áo dài tha thướt là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích phong cách cổ điển. Đầm dạ hội mang nhiều kiểu dáng, may đo trên nhiều chất liệu như chiffon, taffeta, vải lụa… Khi chọn đầm dạ hội, tránh những màu trắng, màu kem hoặc màu đào nếu bạn không muốn bị nhận nhầm là cô dâu.

Đầm dạ hội

Đầm dạ hội trễ vai màu xanh hải quân, trang trọng và nữ tính.

Đầm dạ hội

Màu đen luôn là lựa chọn tối ưu cho các bộ đầm dự tiệc cưới vào tối mùa đông

Đầm dạ hội

Đầm dạ hội dáng suôn cổ yếm với phần lưng trần gợi cảm

2. Đầm sequin

Đầm dự tiệc cưới sequin rất ít khi được chọn, vì sẽ khiến khách mời dự tiệc cưới vô cùng  nổi bật và có nhiều khả năng lấn át cả cô dâu. Tuy nhiên, tùy theo tính chất buổi tiệc mà bạn có thể chọn trang phục này. Những buổi tiệc cưới mùa đông mang phong cách vương giả, theme cưới lấy ý tưởng từ bộ phim Gatsby với tông màu vàng – đen lấp lánh sẽ rất thích hợp

Đầm dạ hội

Đầm dạ hội

Đầm dạ hội

Nếu không muốn “dát vàng” hay “dát bạc” cả người bằng bộ đầm dự tiệc cưới sequin, bạn cũng có thể chọn thiết kế đính họa tiết ở một vài nơi trên thân váy.

3. Đầm dự tiệc cưới cocktail

Đầm cocktail thường bị đánh giá là trang phục phổ thông và ít thích hợp với lễ cưới trang trọng, nơi mà khách nam lịch lãm trong bộ vest đen cổ cài nơ, khách nữ lượt là tha thướt trong những bộ váy dài. Tuy nhiên hiện nay, đầm cocktail vẫn có thể thích hợp với những buổi tiệc này nếu bạn biết chọn chất liệu sang trọng với màu sắc phù hợp. Vải satin sang trọng với những màu sắc nhu nhã như màu tím, màu xanh hoàng gia vẫn đủ sức làm bạn nổi bật, cùng với các phụ kiện trang sức và clutch cầm tay

 Đầm dạ hội

 Đầm dạ hội

4. Đầm nhiều chi tiết

Trang phục kết hợp nhiều mảnh, nhiều chi tiết rất khó phối đồ nếu bạn thiếu đi sự tinh tế và nhạy cảm về thời trang. Đầm nhiều chi tiết gồm phần thân áo bằng vải lụa rũ sang trọng, kết hợp với váy dài phủ chân, hoặc chọn loại váy xòe rộng kết hợp với thân áo cổ điển.

 Đầm dạ hội

Đầm dạ hội nhiều mảnh, kết hợp từ bộ áo hai dây nhiều chi tiết kết hợp với váy xếp ly phủ chân

 

 Đầm dạ hội

Kiểu váy mullet kết bèo cổ điển họa tiết hoa, kết hợp với áo trễ vai màu đen sang trọng và cá tính.

 

 Đầm dạ hội

Một sự kết hợp rất trẻ trung, thanh lịch mà không kém phần sang trọng

5. Jumpsuits

Jumpsuit (đồ bay) ngày càng phổ biến và dần lấn sân thay thế đầm dự tiệc cưới trong một số buổi tiệc. Đặc biệt với những cô nàng có vóc dáng cao, thanh mảnh, jumpsuit phát huy tối đa vẻ đẹp cơ thể. Để chọn jumpsuit cho đám cưới cuối năm sang trọng, bạn nên chọn những bộ có màu sắc tươi sáng nhu nhã, kết hợp với nữ trang tinh tế. Hoặc bạn cũng có thể chọn jumpsuit với thiết kế cầu kỳ, thu hút ánh nhìn của mọi người. Nên nhớ là đừng chọn bộ jumpsuit có quá nhiều họa tiết, hoa văn và đính nhiều đá trang trí, hạt cườm sẽ làm bạn trông rất… nhà quê.

Jumpsuit dự tiệc cưới

Jumpsuit dự tiệc cưới màu đỏ san hô kết hợp với ví cầm tay đen sang trọng

Jumpsuit dự tiệc cưới

Bộ jumpsuit đen với thiết kế tay dài kiểu Trung cổ, nổi bật và cá tính

Jumpsuit dự tiệc cưới

Bộ jumpsuit ngắn giúp người mặc khoe vóc dáng chuẩn. Kết hợp với giày sandal cột dây theo phong cách chiến binh và ví cầm tay đen tạo vẻ sang trọng.

6. Lựa chọn trang sức tinh tế tôn vẻ sang trọng

Được mời dự tiệc cưới phong cách sang trọng, bạn rất cần sự hỗ trợ của trang sức để lấp lánh và nổi bật hơn. Đặc biệt, với tiệc cưới mùa đông, đôi chút rạng rỡ của trang sức càng phù hợp hơn. Bạn có thể kến hợp nhiều loại nữ trang để tạo ấn tượng, ví dụ như đeo 3-4 dây chuyền với chiều dài khác nhau. Nên lưu ý về độ tương phản giữa trang phục và trang sức, khi đã chọn đeo nhiều trang sức không chọn đầm dự tiệc cưới quá nhiều hoa văn.

trang-phuc-du-cuoi-6

trang-phuc-du-cuoi-5

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất