Bác sĩ Daniel trong Hậu duệ mặt trời cực điển trai trong đám cưới

09:54, 22/11/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bộ phim bom tấn “Hậu duệ mặt trời” nào chỉ có chàng Song Joong Ki đẹp trai mà có cả rừng trai đẹp. Bạn hẳn còn nhớ chàng bác sĩ mỹ nam Daniel Spencer trong phim? Chàng mỹ nam này vừa kết thúc cuộc đời độc thân của mình bằng một hôn lễ trang nhã.

Đảm nhận vai chàng bác sĩ mỹ nam Daniel Spencer_ người tạo ấn tượng chẳng kém chàng Đại úy Soong Joong Ki là diễn viên Cho Tae Kwan (Jasper Cho). Chàng diễn viên có vẻ đẹp như Tây lai sinh năm 1986 và sở hữu chiều cao 1m81. Anh từng theo học trường nghệ thuật – Đại học Falmouth – tại Anh quốc nên khả năng “bắn” tiếng Anh của chàng rất chuẩn

Cho Tae Kwan vừa tổ chức hôn lễ cùng người vợ xinh đẹp vào ngày 19/11 vừa rồi. Hôn lễ ấm áp và thân tình với nhiều bạn bè thân thiết và họ hàng hai bên. Cô dâu may mắn của chàng trai nam tính Cho tên Noh Hye Rin, người không làm trong ngành giải trí. Cặp đôi gặp nhau lần đầu ở Anh Quốc và đã quyết định cưới nhau sau một năm hẹn hò.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong ngày cưới, cô dâu chú rể hạnh phúc nắm tay nhau bước vào lễ đường phủ đầy hoa tươi với sắc trắng, trong sự chúc tụng của quan khách dự lễ.

Cặp đôi Cho - Noh trong ngày hôn lễ

Cặp đôi Cho Tae Kwan – Noh Hye Rin sánh đôi bước vào lễ đường lãng mạn, cùng nhau đọc lời thệ nguyện trước quan khách trong ngày hôn lễ

Cho Tae Kwan

Chàng bác sĩ Daniel Spencer điển tranh của Hậu duệ mặt trời không tránh được vẻ bồn chồn, căng thẳng trong ngày vui của đời mình.

Cho Tae Kwan

Cho Tae Kwan

Vợ chồng Cho Tae Kwan chụp ảnh lưu niệm cùng đàn anh Choi Soo Jong

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất