Ba xu hướng trang điểm cô dâu 2013

08:47, 07/12/2012 bởi: damcuoi
 2 bình luận  0 love

Những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất, các cô dâu của Marry.vn cùng tham khảo nhé!

Marry.vn xin giới thiệu ba phong cách trang điểm cô dâu hiện đại, hợp mốt cho năm 2013, dành tặng các cô dâu:

Kiểu trang điểm nude – nhẹ như không

Bạn lo lắng nếu trang điểm nhẹ nhàng sẽ lên hình không đẹp? Hãy bỏ qua suy nghĩ đó. Nếu bạn có một đôi môi mọng dễ thương, làn da mịn màng tự nhiên, đôi mi dài cong, hàng chân mày ngay ngắn thì hãy tận dụng triệt để vẻ đẹp trời phú của mình. Trang điểm cô dâu theo kiểu nude tiệp màu da, tôn được vẻ đẹp tự nhiên vốn có và cho cô dâu nét hiền thục, trong sáng dễ thương. Điểm mấu chốt của trang điểm kiểu nude là tập trung sao cho làn da thật mịn màng. Trang điểm nhưng nhìn như không trang điểm, đẹp tự nhiên là cả một nghệ thuật. Bạn hãy chắc rằng chuyên gia trang điểm của bạn đã hiểu hết ý đồ và có thể thực hiện tốt kiểu trang điểm nude này nhé.

Phong cách trang điểm cô dâu 2013 - Trang điểm nude

Phong cách trang điểm cô dâu 2013 - Trang điểm nude 2

Phong cách trang điểm cô dâu 2013 - Trang điểm nude 3

Phong cách trang điểm cô dâu 2013 - Trang điểm nude 4

Kiểu trang điểm cô dâu nude sẽ cho bạn vẻ đẹp tự nhiên như thế này đây!

Tập trung vào một điểm nhấn

Bạn được anh ấy khen “Có đôi mắt hút hồn” hay cô bạn gái thường xuyên rỉ tai rằng cô ấy ước có đôi môi, chiếc cằm chẻ hay mắt,… giống bạn thì hãy thử qua kiểu trang điểm tập trung vào điểm nhấn ấy. “Tốt khoe xấu che” hãy tận dụng triệt để bí kíp này. Son môi thật đậm với màu sắc phù hợp hay dành sự tỉ mẩn, chỉn chu nhất cho việc kẻ mắt… và những khu vực khác hãy trang điểm nhẹ nhàng. Đây là kiểu trang điểm dự đoán sẽ rất được ưa chuộng trong năm 2013. Với phong cách trang điểm cô dâu này, nét đẹp trên khuôn mặt bạn được tôn lên một cách hoàn hảo, nổi bật nhất phải không nào?

Phong cách trang điểm cô dâu 2013 - Trang điểm 1 điểm nhấn

Nhìn vào cô dâu này, bạn chú ý đôi mắt trước tiên phải không nào!

Phong cách trang điểm cô dâu 2013 - Trang điểm một điểm nhấn 2

Phong cách trang điểm cô dâu 2013 - Trang điểm một điểm nhấn 3

Còn đây là đôi môi gợi cảm, yêu kiều

Phong cách trang điểm cô dâu 2013 - Trang điểm một điểm nhấn 4

Đây là gương mặt cô dâu xinh đẹp

Đôi mắt biết nói “Smoky eyes”

Những quy tắc trang điểm cô dâu nhìn chung là giống nhau. Vì thế, xu hướng trang điểm 2013 chủ yếu chỉ còn là bạn chọn màu sắc nào cho mình. Kiểu trang điểm cô dâu với mắt khói đang được ứng dụng nhiều và trở thành một trong những mốt trang điểm “hot” trong năm 2013. Ở kiểu trang điểm này, bạn sẽ dùng nhiều layer màu cho đôi mắt. Màu sắc của layer sẽ tùy thuộc vào trang phục bạn chọn và các lớp layer sẽ có thể cùng một màu nhưng với tông đậm – nhạt khác nhau hoặc các màu có sắc độ gần giống nhau. Một cây mascara tốt cũng là điểm mấu chốt để bạn có hàng mi dày, đen, cong hút hồn. Kiểu trang điểm này cực kỳ phù hợp với người có đôi mắt to, mí rõ và gương mặt cân đối. Người mắt nhỏ, một mí thì có lẽ nên tránh bởi sẽ cho mắt cảm giác nặng nề.

Phong cách trang điểm cô dâu 2013 - Trang điểm một điểm nhấn 5

Phong cách trang điểm cô dâu 2013 - Trang điểm một điểm nhấn 5

Kiểu trang điểm Smoky eyes điển hình với màu xanh sẫm kèm tím xám đi cùng.

Nhìn chung, xu hướng trang điểm cô dâu năm 2013 được dự đoán là sẽ không cầu kỳ mà chủ yếu làm nổi bật những điểm đẹp nhất trên gương mặt. Những màu son nhẹ nhàng ánh nhũ lại lên ngôi. Trang điểm mắt sẽ được chú trọng nhiều hơn để các cô dâu có được những ánh nhìn hạnh phúc trọn vẹn trong ngày cưới. Bạn hãy tham khảo thêm chuyên viên trang điểm cho bạn để chọn được xu hướng trang điểm phù hợp, làm bạn trở nên duyên dáng, xinh xắn nhất trong ngày vu quy nhé.

Phương Nhung

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất