B&D Florist: Niềm đam mê bất tận với hoa cưới

08:56, 11/01/2013 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Trong ngày cưới, hoa được trang trí, sử dụng và sáng tạo đúng cách sẽ làm ngày vui của các đôi uyên ương thêm hoàn hảo, ghi lại một dấu ấn khó phai trong lòng người tham dự.

Người làm hoa là một nghệ sĩ

Được thành lập từ năm 2003, thời gian mười năm không phải là quá dài nhưng cũng đủ để B&D Florist khẳng định vị trí của mình trên thị trường hoa, đặc biệt là hoa cưới tại TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung. Mười năm, những khó khăn, thử thách ban đầu dần dần được khắc phục để những thành viên của B&D Florist thêm vững tin vào điều mình đã lựa chọn, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm hoa nhận được sự yêu thích của khách hàng, đặc biệt là các cô dâu chú rể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

B&D Florist đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường hoa

Không gian tiệc cưới sang trọng với hoa cưới B&D Florist

B&D Florist không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ trang trí hoa mà còn nâng sự sáng tạo lên một tầm cao mới. Nơi đó, người làm hoa cũng là một nghệ sĩ sáng tạo đầy đam mê, không mệt mỏi để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật hoa tuyệt vời, mang linh hồn và tình cảm yêu thương. Như lời anh Bảo Florist, người sáng lập ra B&D Florist tâm sự: “Tôi không coi những sản phẩm mình làm ra là sản phẩm thông thường, mà chúng là những tác phẩm. Những tác phẩm hoa luôn được tôi chăm chút, chau truốt tỉ mỉ từng chút một để mong mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tôi gửi niềm đam mê, gửi tình cảm, nhiệt huyết vào chúng và tôi tin khách hàng cũng cảm nhận được điều đó”.

Hoa và nguyên liệu nhập khẩu

Song song với việc nhập hoa và nguyên liệu từ các vùng trồng hoa nổi tiếng trong nước, điểm nhấn tại B&D Florist là hoa và nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài. B&D đã thỏa mãn ước mơ về những loài hoa đẹp, độc đáo, mang phong cách châu Âu lịch lãm, sang trọng của các cô dâu. Anh Bảo chia sẻ: “Tôi luôn chọn những đóa hoa tươi thắm để làm thành bó hoa đẹp nhất cho các cô dâu chú rể”. Đến với B&D Florist, các cô dâu chú rể có thể yên tâm rằng, bó hoa cầm tay hay hoa trang trí trong ngày cưới là những bó hoa tự nhiên nhất. Sự sắp đặt mang tính nghệ thuật nơi chúng sẽ tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng. Chúng tựa như những bó hoa tươi, còn ướt sương đêm, được ngắt ra từ vườn hoa mùa xuân đầy sức sống, đầy sắc màu.

Điểm nhấn tại B&D Florist là hoa và nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài

điểm nhấn tại B&D Florist là hoa và nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài

Bên cạnh đó, nếu yêu thích và muốn phá cách với một bó hoa cưới có sắc màu lạ hơn một chút, ví dụ hoa hồng xanh, hay hoa hồng tím,… các cô dâu có thể tin tưởng giao phó cho B&D Florist. Bằng khả năng phối màu độc đáo, trực tiếp anh Bảo Florist sẽ biến mong ước của cô dâu thành hiện thực một cách hoàn hảo.

Niềm tin của khách hàng là cảm hứng sáng tạo

Trong suốt buổi nói chuyện với chúng tôi, anh Bảo florist luôn nhấn mạnh, “Chính niềm tin của khách hàng là động lực, sự sáng tạo, niềm đam mê và trách nhiệm trong mỗi tác phẩm của B&D Florist”. Anh cũng trăn trở: “Trong tình hình kinh tế nhiều biến động hiện nay, để có bó hoa cưới, không gian cưới đẹp như ý muốn của các cặp đôi không phải là điều đơn giản nhưng thực sự không phải là không có cách. Cô dâu chú rể cùng ngồi lại, bàn bạc, tin tưởng chúng tôi thì bất cứ khó khăn, vướng mắc nào cũng có thể giải quyết được”.

Niềm tin của khách hàng là cảm hứng sáng tạo của B&D Florist

Niềm tin của khách hàng là cảm hứng sáng tạo của B&D Florist

Không chỉ có hoa cưới, B&D Florist còn trang trí hoa tiệc cưới, hoa bánh cưới và tất cả những dịch vụ về hoa như: sự kiện, sinh nhật, tân gia, chúc mừng…

Thông tin liên hệ

B&D Florist

Địa chỉ: 56 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 39255455 – 0903388257

Website: banddFlorist.com

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/bdFlorist.hoatuoi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất