Đẹp tinh khôi tựa sương mai với áo dài cưới thêu tay tinh xảo

14:39, 30/11/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Áo dài cưới luôn là trang phục giành được nhiều sự ưa ái của nàng dâu Việt. Nếu vẫn chưa có được sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu áo dài thêu tay đẹp thanh lịch trong mùa cưới 2019 nhé.

Bộ sưu tập áo dài cưới đẹp lung linh của Hoa hậu Ngọc Hân xoay quanh các màu sắc đang thịnh hàng như đỏ, trắng, hồng, vàng và xanh. Theo chia sẻ của người đẹp, cô đã lấy cảm hứng cho những thiết kế lần này từ cuốn sách “Đường xưa mây khói”.

Áo dài thêu tay tinh xảo

Nàng Hậu đã sử dụng những loại sợi tự nhiên cao cấp để làm chất liệu chính cho BST áo dài cưới lần này.  Xuyên suốt BST là những họa tiết cánh sen kiều diễm, những chú chim hạc cao quý hay bông hoa nở rộ rực rỡ.

áo dài thêu

Họa tiết hoa thêu dạng dây leo sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho những cô dâu sở hữu thân hình “trăng rằm”. Bởi họa tiết này sẽ giúp vóc dáng của bạn trông thon thả và cân đối hơn khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày vu của cuộc đời.

áo dài thêu 1

Nếu yêu thích sắc trắng tinh khôi và thuần khiết, đây sẽ là thiết kế thích hợp cho bạn vào ngày trọng đại. Trên nền vải trắng thanh lịch, những cánh hoa được thêu tinh xảo cùng sắc màu rực rỡ sẽ là điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Khi khoác lên mình thiết kế này, các nàng dâu mới sẽ tỏa sáng với vẻ ngoài thật kiêu sa và thanh lịch.

áo dài thêu 2

nàng dâu Việt 3

Sắc hồng xưa nay chưa bao giờ làm gam màu “thất sủng” trong lòng phái đẹp . Do đó, áo dài cưới khi kết hợp tông màu ngọt ngào này sẽ tôn lên nét đẹp trẻ trung và đáng yêu nhưng không kém phần nữ tính, duyên dáng của nàng dâu Việt.

Áo dài cưới thêu tay: Xu hướng được yêu thích nhất 2019
Áo dài cưới thêu tay: Xu hướng được yêu thích nhất 2019
Cho dù thời đại nào, tà áo dái thướt tha trong gió luôn có được chỗ đứng vững chắc trong lòng...

Tùy theo phong cách mà tân nương có thể chọn gam màu hồng thích hợp với bản thân. Nếu yêu thích sự nhã nhặn và thanh lịch, tông màu hồng nhạt, hồng da hay hồng pastel sẽ là những gợi ý hoàn mỹ cho bạn. Ngược lại, tông màu hồng đậm sẽ phù hợp với những nàng dâu ưa chuộng phong cách nổi bật và đằm thắm.

nàng dâu Việt 5

nàng dâu Việt 4

Từ xưa đến nay, hoa mẫu đơn luôn là hiện thân cho sự cao sang và đài các. Ở xứ sở hoa anh đào, người dân nơi đây quan niệm loài hoa này tượng trưng cho sự hạnh phúc, sum vầy, gắn kết lứa đôi, tình yêu trai gái. Vì vậy, các nàng sẽ dễ dàng nhận thấy họa tiết hoa mẫu đơn ngập tràn trên những bộ Kimono của phái đẹp Nhật Bản.

Ở nước ta, những cánh hoa thanh tao và nền nã luôn là mẫu họa tiết giành được nhiều sự yêu thích của phái đẹp. Bởi từ ngàn xưa, hoa đã là biểu tượng cho cái đẹp, đặc biệt là nhan sắc của người phụ nữ. Hoa mẫu đơn cũng vì thế mà là hiện thân sự tươi mới, mặn mà và rực rỡ của phụ nữ Á Đông.

áo dài thêu 7 áo dài thêu 8

Trên nền vải đỏ rực rỡ, chú chim công trắng nhẹ nhàng tung cánh như mang đến cho các nàng dâu tương lai những điều may mắn và tốt lành nhất trong ngày trọng đại. Hơn thế nữa, loài chim này còn là biểu trưng cho đức hạnh, nét đẹp duyên dáng và thanh nhã của phái đẹp.

áo dài thêu 10

Ngày xưa, chỉ có Hoàng hậu – mẫu nghi thiên hạ mới được sử dụng chim công để trang trí cho trang phục, vật dụng và nội thất. Vì thế, cho đến ngày nay, họa tiết khổng tước vẫn luôn hiện thân cho sự cao sang và quyền quý.

áo dài thêu 9

Song song đó, người xưa tin rằng loài vật này sẽ mang lại sự hòa hợp âm dương cho cuộc sống hôn nhân, rất thích hợp cho các đôi uyên ương chuẩn bị lên xe hoa.

Những chiếc áo dài được thiết kế bởi đôi bàn tay tài hoa và khéo léo của Hoa hậu Ngọc Hân luôn chiếm được nhiều sự ưu ái của phái đẹp Việt. Những mỹ nhân như Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, MC Phí Thị Thuỳ Linh… đều lựa chọn trang phục cùa nàng Hoa hậu Việt Nam 2010 trong các dịp trọng đại.

Ảnh: Hoa hậu Ngọc Hân

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất