Áo dài màu trơn: Xu hướng cưới không thể “hot” hơn 2019

09:52, 29/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Áo dài màu trơn luôn dành được nhiều sự yêu thích của các cô dâu xinh đẹp hiện nay. Màu sắc của trang phục cũng chính là yếu tố quan trọng giúp tôn lên nét đẹp của người mặc. Các nàng hãy cùng Marry tìm hiểu ý nghĩa của từng màu sắc trong hôn lễ nhé.

Đối với mỗi cô dâu người Việt, tà áo dài thướt tha trong gió không chỉ là quốc phục mà còn là trang phục cưới dành được nhiều sự yêu thích. Ngày nay, những chiếc áo dài cưới truyền thống đã được cách tân nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi cô dâu.

Song song đó, việc lựa chọn màu sắc cho trang phục này cũng đa dạng hơn như vàng, xanh lá cây, hồng, tím, xanh da trời…Để tìm được chiếc áo dài màu trơn ưng ý cho ngày trọng đại, cô dâu hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng màu sắc trong tình yêu cũng như hôn nhân nhé.

Áo dài cưới màu xanh lá cây

Xanh lá cây là biểu tượng cho sự sống, sự phát triển không ngừng trong tự nhiên, đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho người nhìn. Trong khía cạnh tình cảm, sắc màu tươi mát này tượng trưng cho một tình yêu nhẹ nhàng, thanh khiết, tràn đầy hi vọng và luôn trường tồn theo thời gian.

Sắc xanh thanh thoát này còn như một lời chúc phúc cho cuộc sống hôn luôn vẹn tròn, bền chặt và đong đầy yêu thương.

Rực rỡ với áo dài cưới màu đỏ

Dù trong nền văn hóa nào, màu đỏ cũng luôn là biểu tượng cho những điều may mắn và tốt đẹp nhất. Nếu xét về khía cạnh cá nhân, sắc màu rực rỡ này tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự quyết đoán. Nếu thiên về tình cảm, màu đỏ lại là hiện thân cho một trái tim khao khát, cháy bỏng cũng như tình yêu nồng nhiệt và ấm áp.

Thêm vào đó, áo dài cưới màu đỏ rạng rỡ cũng tượng trưng cho cuộc sống hôn nhân ấm áp, luôn tràn đầy những điều may mắn và thịnh vượng.

"Gục đổ" trước 12 mẫu áo dài cưới màu đỏ ấn tượng
Áo dài cưới màu đỏ vốn là trang phục truyền thống trong ngày trọng đại của cuộc đời một nàng...

Lãng mạn với áo dài cưới màu tím

Sắc tím thủy chung sẽ mang lại nét dịu dàng và đằm thắm cho chiếc áo dài cưới đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại. Tông màu này là hiện thân của sự quyến rũ, một tình yêu lãng mạn, đầy đê mê. Về khía cạnh hôn nhân, màu tím là biểu tượng cho lòng chung thủy, sắc son, sự bền chặt dài lâu trong đời sống vợ chồng.

Sắc vàng tươi mới cho ngày trọng đại

Sắc vàng rạng rỡ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng dâu yêu thích nét trẻ trung và hiện đại. Theo quan niệm truyền thống, màu vàng là biểu tượng cho một tình yêu chân thành, mang đến sự tin tưởng và đầy ắp niềm vui.

Trong ngày trọng đại, chiếc áo dài cưới màu vàng như lời chúc phúc các đôi uyên ương về một cuộc sống hôn nhân sung túc, thịnh vượng, luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất