Bật mí 9 địa chỉ may áo dài đẹp sang trọng ở Sài Gòn và Hà Nội

11:37, 09/02/2018 bởi: Hiếu
 4 bình luận  1 love

Để tìm ra một địa chỉ may áo dài là điều không quá khó. Tuy nhiên để chọn ra một nơi, một thương hiệu may áo dài đẹp sang trọng và uy tín trong thời buổi “thượng vàng hạ cám” như hiện nay là một điều không hề dễ.

Sau khi trào lưu retro (hoài cổ) trở lại mạnh mẽ, tà áo dài cưới ngày càng được các cô dâu yêu thích hơn. Để chuẩn bị cho đám cưới đầu xuân này, các nàng hãy tham khảo 9 địa chỉ may, bán vải áo dài đẹp sang trọng ở Sài Gòn và Hà Nội dưới đây nhé!

5 thương hiệu may, bán vải áo dài đẹp sang trọng ở Hà Nội

Hầu hết các địa chỉ may áo dài ở Hà Nội đều có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật cao để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên để đảm bảo yếu tố sang trọng, quý phái, cô dâu cần chọn đúng thương hiệu uy tín, có thâm niên trong nghề.

Những địa chỉ sau đang được nhiều cô dâu tín nhiệm, các bạn gái có thể tham khảo:

  • Showroom Thái Tuấn (72 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng)
  • Cửa hàng Minh Đức (41 Đặng Tiến Đông, Q. Đống Đa)
  • Shop Thanh Mai (428 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng)
  • Áo dài Việt Anh (81A Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng)
  • Cửa hàng Lâm Anh (76 Trần Xuân Soạn, Q. Hai Bà Trưng)

Showroom Thái Tuấn

Là một trong những địa chỉ bán vải áo dài đẹp được nhiều người tin tưởng. Cửa hàng Thái Tuấn có đa dạng các mẫu mã áo dài và các kiểu vải đầy màu sắc, hoa văn.

áo dài đẹp sang trọng thái tuấn

Bạn có thể chọn vải lụa, gấm trơn, có hoa văn, họa tiết… của Thái Tuấn với chất liệu mềm, mịn, nhẹ, có độ co giãn và không bị phai màu.

Giá vải áo dài khoảng 250.000 đồng/bộ, áo may nguyên bộ từ 2 triệu đồng/bộ.

Cửa hàng Minh Đức

Tại đây sở hữu nhiều mẫu vải phù hợp với mọi lứa tuổi để cô dâu lựa chọn cho mình và phụ mẫu như vải trơn lụa cát, vải trơn chất liệu lụa satin, chất liệu lụa sapphire.áo dài đẹp sang trọng minh đức

Các mẫu vải đính đá, kết cườm, thêu họa tiết, vẽ tay… tại áo dài Minh Đức có mức giá từ 50.000 đồng/m. Công may khoảng 400.000 đồng.

Thời gian mở cửa từ 8 giờ 30 đến 12 giờ, 14–18 giờ hàng ngày (trừ chiều thứ Hai).

Shop Thanh Mai

Cửa hàng này chuyên sản xuất và kinh doanh các loại áo dài, mẫu vải. Bạn có thể lựa chọn vải và may tại tiệm nhiều kiểu áo dài đẹp sang trọng. Các sản phẩm tại thương hiệu Thanh Mai được hưởng chính sách bảo hành trọn đời.

áo dài đẹp sang trọng thanh mai

Những thiết kế ở đây chỉ với mức giá từ 700.000 – 3.500.000 đồng, bao gồm cả vải và công may.

Áo dài Việt Anh

Các mẫu vải lụa, gấm, voan, ren… với hoa văn độc đáo được tuyển chọn kỹ lưỡng ở cửa hàng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp cho ngày cưới. Giá vải từ 90.000 đồng/m.

áo dài đẹp sang trọng việt anh

Cửa hàng Lâm Anh

Địa chỉ này có các loại vải nhung, gấm, tơ, lụa, vải thêu tay… từ trung bình đến cao cấp cho bạn lựa chọn. Giá vải may áo từ 120.000 đồng/m.

áo dài đẹp sang trọng lâm anh

4 địa chỉ đáng tin cậy cho các cô dâu Sài Gòn

Sài Gòn là kinh đô thời trang, văn hóa của Việt Nam nói chung và miền Nam nói riêng. Áo dài ở Sài Gòn từ lâu cũng trở thành một nét truyền thống từ xưa đến nay.

Các nhà may chuyên về quốc phục ở Sài Gòn cũng có khá nhiều. Cô dâu nào muốn tìm một nơi mua vải hoặc đặt may những kiểu áo dài đẹp sang trọng có thể tham khảo các địa chỉ sau:

  • Áo dài Châm Khanh (327 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3)
  • Áo dài Liên Hương (111 Pasteur, Q.3)
  • Cửah Toàn Thịnh (195 L, Tự Trọng, Q.1)
  • Cửa hàng vải Nhựt Luân (45 Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1)

Áo dài Châm Khanh

Được xem là địa chỉ bán vải áo dài đẹp nức tiếng ở Sài thành với nhiều thể loại: cách tân, truyền thống… ở shop Châm Khanh, bạn có thể tùy chọn chất liệu, màu sắc, đưa ra ý tưởng. Sau đó chỉ cần gửi số đo là có ngay bộ áo ưng ý.

áo dài đẹp sang trọng châm khanh

Điểm mạnh là may áo dài nhung và voan, áo dài cách tân, kết cườm, ngọc trai… Cửa hàng còn may các kiểu áo khoác truyền thống để kết hợp cùng áo dài. Giá mỗi bộ gồm cả vải từ 1 triệu đồng.

Áo dài Liên Hương

Đây cũng là một trong những địa chỉ may và bán áo dài nổi tiếng ở Sài Gòn. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế theo nhiều chủ đề riêng.

áo dài đẹp sang trọng liên hương

Với mức giá từ 3 triệu đồng/bộ, các nàng dâu sẽ được khoe dáng trong những thiết kế đẹp mắt của thương hiệu Liên Hương.

Cửa hàng Toàn Thịnh

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo dài có chất liệu lụa tơ tằm, cửa hàng Toàn Thịnh sẽ là nơi làm bạn hài lòng. Chỉ với mức giá từ 400.000 đồng/bộ, nàng đã sở hữu được một tấm vải như ý .

áo dài đẹp sang trọng toàn thịnh

Cửa hàng vải Nhựt Luân

Địa chỉ này luôn cập nhật hàng trăn mẫu vải áo dài mới nhất kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

áo dài đẹp sang trọng nhựt luân

Nếu muốn sở hữu những kiểu áo quý phái, cổ điển, bạn gái hãy đến cửa hàng. Chắc chắn nàng sẽ tìm một mảnh vải với hoa văn và màu sắc ưng ý nhất.

Đầu năm ghé 23 cửa hàng áo dài cách tân rẻ đẹp ở cả ba miền
Đầu năm ghé 23 cửa hàng áo dài cách tân rẻ đẹp ở cả ba miền
Chưa bao giờ, trào lưu diện áo dài cách tân lại bùng phát mạnh mẽ như hiện nay. Địa chỉ của các...

Nếu đã tìm được địa chỉ ưng ý, các cô dâu cũng cần trao đổi kỹ với nhà may hoặc nhà thiết kế về mong muốn của mình. Họ sẽ tư vấn cho bạn mẫu vải, kiểu áo dài đẹp sang trọng phù hợp vóc dáng, phong cách để bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất