Thuê áo dài cưới: Vẫn đẹp và sang trọng tuyệt vời!

10:30, 11/08/2017 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  5 love

Tà áo dài truyền thống là một trong những trang phục cưới không thể nào thiếu vắng trong ngày trọng đại, cho dù đám cưới có “hiện đại” đến đâu. Các dịch vụ trang trí, tư vấn, tổ chức trọn gói và cho thuê áo dài cưới giúp các cặp đôi tổ chức một tiệc cưới chỉn chu và chu đáo một cách dễ dàng.

Ngày nay, khi dịch vụ đám cưới ngày càng phát triển và nở rộ, việc tổ chức đám cưới trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết cho cô dâu chú rể. Các dịch vụ trang trí, tư vấn, tổ chức trọn gói và cho thuê áo dài cưới giúp đám cưới được tổ chức chỉn chu và chu đáo hơn.

Nếu như ngày trước các cô dâu thường phải chuẩn bị bộ áo dài cưới trước từ 2 đến 3 tháng, thậm chí cả nửa năm, từ việc chọn vải, nhà may uy tín, đo đạc chỉnh sửa cho vừa vặn thì bây giờ việc có một bộ áo dài cô dâu hoàn chỉnh chỉ 2 tuần trước đám cưới là việc không hề khó khăn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thuê áo dài cưới giúp tiết kiệm chi phí

Cho thuê áo dài cưới màu đỏ

Việc đi thuê áo dài đám hỏi, đám cưới có thể còn khá lạ lẫm với nhiều cô dâu bởi quan niệm áo dài cưới phải được may đo cẩn thận, phải thật đặc biệt cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng đủ kinh phí để có một bộ áo dài may đo riêng bởi áo dài cưới thường rất đắt, dao động từ 3-5 triệu đồng/bộ.

Đối với những bộ có thiết kế đặc biệt thì giá may còn lên đến 10-20 triệu đồng. Chưa kể, áo dài cưới thường khó tái sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, có khi chỉ được mặc đúng một lần và cất kỹ trong tủ.

Cho thuê áo dài cưới màu trắngCho thuê áo dài cưới màu trắng đỏCho thuê áo dài cưới màu đỏ dài tay

Áo dài cưới đa dạng, nhiều mẫu mã

Ngày nay, nhiều cặp đôi đang chuyển sang lựa chọn thuê áo dài TP.HCM thay cho việc may mới. Chính vì thế, dịch vụ ngày cưới Cupid đã cho ra đời dịch vụ cho thuê áo dài cưới nhằm giúp các cô dâu vừa trở nên xinh đẹp, lộng lẫy đồng thời giảm bớt gánh nặng chi phí vô cùng hiệu quả.

Không chỉ khắc phục nhược điểm của áo dài thuê là ít mẫu mã, chất lượng vải và đường may không cao, Cupid cung cấp hơn 200 mẫu áo dài cưới đủ màu sắc và kiểu dáng cho cô dâu lựa chọn. Sử dụng những chất liệu vải, chi tiết cườm, thêu ren tốt nhất, áo dài cưới Cupid còn đặc biệt chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ, đặc biệt sẽ chỉnh sửa bộ áo sao cho vừa khít với số đo của từng cô dâu.

Cho thuê áo dài cưới màu hồngCho thuê áo dài cưới màu hồng pastelCho thuê áo dài cưới đỏ renCho thuê áo dài cưới đỏ họa tiếtCho thuê áo dài cưới đỏ họa tiết hoa láCho thuê áo dài cưới đỏ họa tiết vàngCho thuê áo dài cưới đỏ trắng ren

Giá cả giờ đây không còn là vấn đề khi giá thuê áo dài cưới chỉ khoảng 400.000 đồng cho một bộ áo dài với kiểu dáng hợp thời trang và sang trọng tuyệt vời trong 3-4 ngày. Bên cạnh đó, Cupid còn có dịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài truyền thống cho chú rể cũng như áo dài cho mẹ cô dâu, chú rể.

Cho thuê áo dài cưới đôi đỏ xanhCho thuê áo dài cưới đôi đỏ xanh họa tiếtCho thuê áo dài cưới đôi hồng đắp hoa nổiCho thuê áo dài cưới đỏ 3DCho thuê áo dài cưới trắng đắp renCho thuê áo dài cưới trắng vàng đồng Cho thuê áo dài cưới đỏ vàng đồng

Dịch vụ cưới CUPID
Địa chỉ: 1222 Cách mạng tháng 8, P.4, Q. Tân Bình (ngã tư Bảy Hiền)
Điện thoại: 0944 406 860 – 0932 440 707
Facebook: facebook.com/aodaibungquacupid

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất