Áo dài cưới nam – trang phục lịch lãm ngày càng được ưa chuộng

12:15, 19/03/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Trong ngày trọng đại, các đấng mày râu có thể chọn cho mình những bộ áo dài cưới nam với màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ mà vẫn nổi bật, toát lên khí chất nam tính.

Từ lâu áo dài cưới đã trở thành nét đẹp riêng của văn hóa Việt. Không chỉ có phụ nữ mà nam giới cũng rất cuốn hút trong áo dài cưới. Trong ngày trọng đại, các đấng mày râu có thể chọn cho mình những bộ áo dài cưới với màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ mà vẫn nổi bật, toát lên khí chất nam tính. Cùng Marry tham khảo các mẫu áo dài cưới nam lịch lãm trong bài viết dưới đây nhé.

Áo dài cưới nam ngày càng phong phú với nhiều mẫu áo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với những tông màu như đỏ, trắng, xanh… ngày càng được các chú rể ưu chuộng, mẫu áo dài cưới nam ngày nay cũng đa dạng hơn với những hoạ tiết vẽ thủ công sang trọng như rồng, hoa văn… Các thiết kế áo dài lai vest cũng đang là một xu hướng.

Áo dài cưới sắc đỏ

Áo dài cưới sắc đỏ được nhiều chú rể lựa chọn nhất vì sắc đỏ tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn trong đám cưới.

Bên cạnh các kiểu áo được thiết kế trên chất liệu vải lụa đơn sắc, vải gấm, áo dài cưới nam còn được trang trí một cách cầu kỳ bằng họa tiết vẽ thủ công trên chất liệu cứng cáp. Áo cho các chàng thường có phom dáng đơn giản, cách tân bằng kiểu vạt ngắn, để thoải mái trong việc di chuyển, đi lại.

Trắng là màu sắc dễ mặc

Sắc trắng là màu sắc dễ mặc, tôn da nên được nhiều chú rể lựa chọn. Áo dài cưới nam kết hợp với các họa tiết truyền thống đẹp, giúp bộ trang phục thêm đa dạng.

Phom áo rộng, vai ngang còn giúp che khuyết điểm vòng hai lớn. Áo dài cưới nam thường không trang trí quá nhiều họa tiết mà chỉ tập trung vào thân trước để thể hiện sự nam tính của người mặc.

Áo dài cưới nam truyền thống có đặc trưng là vạt dài, nên phù hợp nhất cho những chàng dáng cao.

Với sắc màu nhã nhặn, lịch lãm cùng các họa tiết cầu kỳ, chú rể sẽ không kém phần nổi bật trong ngày vui.

Với sắc màu nhã nhặn, lịch lãm cùng các họa tiết cầu kỳ, chú rể sẽ không kém phần nổi bật trong ngày vui.

Các chàng có thể kết hợp cùng quần âu hoặc quần jeans tối màu để thể hiện phong cách trẻ trung.

Họa tiết rồng thêu

Họa tiết thêu rồng dũng mãnh trở thành điểm nhấn nổi bật và mang đến nét uy quyền cho các mẫu áo dài cưới nam.

Mẫu áo dài cưới nam màu đen họa tiết vàng đồng cũng là lựa chọn mới lạ cho chú rể trong ngày cưới. Những hoa tiết hoa văn mà vàng đồng sẽ làm cho sắc tối của áo dài thêm nổi bật và tỏa sáng hơn.

phom dáng áo cứng cáp kết hợp cùng quần âu cổ điển

Kiểu dáng áo dài cưới nam được thiết kế rất thoải mái với phom dáng áo cứng cáp kết hợp cùng quần âu cổ điển. Tạo nên một tổng thể hài hòa đẹp mắt.

Trong đám cưới khi cả cô dâu và chú rể cùng lựa chọn trang phục áo dài, thì việc cô dâu khéo léo lựa chọn cho lang quân của mình một chiếc áo dài cưới phù hợp là điều hết sức quan trọng.

Cô dâu, chú rể xứng đôi

Cô dâu, chú rể xứng đôi trong mẫu áo dài truyền thống màu đỏ và trắng đối lập.

Sự kết hợp hài hòa làm nổi bật áo dài cưới

Sự kết hợp hài hòa làm nổi bật áo dài cưới của chú rể cho thấy vẻ đẹp lịch lãm.

Sự phát triển của các chất liệu áo dài, họa tiết và phong cách dựng phom dáng, áo dài cưới chú rể ngày càng đẹp mắt và hòa hợp với cô dâu. Hy vọng các bạn có thể chọn được phong cách trang phục cưới phù hợp và ấn tượng trong ngày vui của mình.

N.Ngân

Diễn viên Minh Luân tình tứ với Hồ Bích Trâm trong trang phục áo dài cưới
Diễn viên Minh Luân tình tứ với Hồ Bích Trâm trong trang phục áo dài cưới
Nam diễn viên truyền hình nổi tiếng Minh Luân hóa thân thành chú rể khá lãng mạn và tình tứ với...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất