Mẹo chọn màu áo dài cưới duyên dáng và thanh lịch

16:00, 28/05/2018 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  1 love

Với những cô dâu Việt Nam, áo dài cưới vừa là trang phục không thể thiếu cho buổi lễ gia tiên, vừa là một lựa chọn lý tưởng về trang phục cho tiệc cưới.

Với những cô dâu Việt Nam, áo dài cưới vừa là trang phục không thể thiếu cho buổi lễ gia tiên, vừa là một lựa chọn lý tưởng về trang phục cho tiệc cưới, bên cạnh những chiếc soiree cầu kỳ và tân thời.

Nhiều cô dâu vẫn chuộng áo dài cưới màu đỏ, bởi đó vẫn luôn là màu của may mắn, hạnh phúc. Màu đỏ cũng giúp người mặc trở nên lộng lẫy hơn. Những mẫu áo dài cưới thắm sắc đỏ càng thêm phần kiêu sa, cuốn hút với sự biến tấu nơi tà áo và những hoa văn đầy màu sắc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áo dài cưới thanh lịch 3

Áo dài đỏ đính hoa sang trọng

Đối với những cô dâu ưa thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, những màu sắc dịu hơn như hồng, trắng sẽ mang thêm vẻ ngọt ngào cho họ. Những màu sắc khác như tím, vàng hay màu vân cầu vồng cũng tạo ra nét cá tính riêng cho người mặc.

Bên cạnh các kiểu áo dài cách tân năng động, trẻ trung, áo dài cưới cổ thuyền cũng là xu hướng được nhiều cô dâu ưa chuộng hiện nay.

Áo dài cưới thanh lịch

Áo dài cưới cổ thuyền duyên dáng

Bạn có thể tham khảo mẫu áo dài của hoa hậu Đặng Thu Thảo để đặt may áo dài cưới cho mình. Trong lễ ăn hỏi, cô dâu Thu Thảo chọn áo dài đỏ truyền thống, nền nã, thanh lịch.

Hoài cổ hơn, và cũng thật sang trọng, lộng lẫy, cô dâu có thể chọn mẫu áo dài cưới màu trắng đính hoa 3D với đuôi dài. Thêm một chiếc vương miện nhỏ, nàng xuất hiện như một quý phi quyền quý giữa bữa tiệc.

Áo dài cưới thanh lịch 1

Áo dài trắng trang nhã, nhẹ nhàng

Một mẫu áo dài cưới hiện nay thường có mức chi phí từ 1 đến 2 triệu đồng nếu các cô dâu chịu khó tìm kiếm các loại vải, tự đặt may và thêu hay vẽ trang trí. Khâu chọn vải may áo dài cũng khá quan trọng.

Nếu bạn chọn mẫu áo dài cưới vẽ họa tiết hoặc thêu, chỉ nên chọn chất vải trơn, đơn giản. Nếu bạn yêu thích vải ren, nên giữ vóc dáng luôn vừa vặn cân đối, vì những lớp ren dày có thể khiến bạn trở nên khô cứng khi diện áo dài cưới.

Áo dài cưới thanh lịch 2

Áo dài ren cực kỳ quyến rũ

Việc áp dụng những công nghệ cắt may mới vào quá trình may đo áo dài cũng đã giúp các nhà sản xuất tạo ra những mẫu áo dài ấn tượng hơn, tôn lên nét đẹp nữ tính của các cô dâu.

Một số nhà cung cấp nổi tiếng trong lĩnh vực áo dài mà bạn có thể tìm đến để sở hữu một mẫu áo dài cưới đẹp cho ngày hạnh phúc trăm năm của mình:

  • Áo dài Việt Hùng: 455 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM
  • Áo dài Minh Châu: 13/4 Đ.Nam Thới 2, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
  • Áo dài ABC: 19 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3 – 387 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3, TP.HCM
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất