4 lý do cô dâu nên lựa chọn áo dài cưới gấm trong ngày trọng đại

17:00, 23/09/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

  Áo dài cưới gấm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi, nhất là cô dâu trong ngày cưới. Áo dài gấm cô dâu không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, mà còn thể hiện được sự quý phái, sang trọng mà vẫn đậm nét truyền thống Việt […]

 

Áo dài cưới gấm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi, nhất là cô dâu trong ngày cưới. Áo dài gấm cô dâu không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, mà còn thể hiện được sự quý phái, sang trọng mà vẫn đậm nét truyền thống Việt Nam. Có rất nhiều lý do để bạn nên lựa chọn áo dài gấm cô dâu trong ngày cưới, nhờ kiểu dáng cũng như thiết kế thanh thoát mà nó sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật trong ngày trọng đại của đời mình.

Chất liệu cao cấp

Ngày xưa, gấm là chất liệu vải mà các tầng lớp quan lại, những người giàu có và địa vị cao trong xã hội sử dụng. Chỉ những người phụ nữ trong các gia đình có điều kiện mới mặc cũng đủ để cho thấy vải gấm rất giá trị mà không phải ai cũng có thể sở hữu được. Một trong những nguyên nhân chính khiến vải gấm trở nên đắt đỏ chính là công đoạn sản xuất ra vải gấm phải mất rất nhiều thời và công sức

áo dài cưới gấm 1 Marry

4 lý do cô dâu nên lựa chọn áo dài cưới gấm trong ngày trọng đại

áo dài cưới gấm 2 Marry

4 lý do cô dâu nên lựa chọn áo dài cưới gấm trong ngày trọng đại

Ngày này, chất liệu vải gấm đã được sử dụng rộng rãi hơn và dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày, nhất là trong những ngày trọng đại và không thể không nhắc tới áo dài gấm cô dâu. Hình ảnh cô dâu thước tha trong bộ áo dài cưới gấm toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng, giúp cô dâu thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Thông thường, áo dài cưới gấm thường được thiết kế với cổ cao, tà dài bởi chất liệu gấm có bề mặt bóng bẩy và tương đối dày dặn, thể hiện được sự sang trọng kết hợp cùng nét truyền thống Việt Nam.

Chỉ cần một chiếc áo dài gấm cưới tuy không quá cầu kỳ nhưng chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm trong ngày cưới của mình.

áo dài cưới gấm 3 Marry

4 lý do cô dâu nên lựa chọn áo dài cưới gấm trong ngày trọng đại

4 lý do cô dâu nên lựa chọn áo dài cưới gấm trong ngày trọng đại Marry

Áo dài cưới gấm

>>>Xem thêm: Áo dài gấm cưới khoe nét đẹp thanh lịch, quý phái của cô dâu

Áo dài cưới gấm có kiểu dáng thiết kế đẹp

Vốn dĩ áo dài đã là loại trang phục giúp tô điểm thêm nét đẹp cho người phụ nữ, thể hiện được sự gợi cảm trong sự kín đáo. Với việc sử dụng vải gấm làm chất liệu may áo dài sẽ làm cho cô dâu khi diện chiếc áo này thêm phần đẳng cấp mà vẫn nhẹ nhàng, thanh lịch.

áo dài cưới gấm 5 Marry

4 lý do cô dâu nên lựa chọn áo dài cưới gấm trong ngày trọng đại

4 lý do cô dâu nên lựa chọn áo dài cưới gấm trong ngày trọng đại Marry

Áo dài cưới gấm đỏ

Một trong những ưu điểm của áo dài cưới gấm chính là khi lên dáng sẽ ôm trọn những được nét của cơ thể người phụ nữ một cách chuẩn xác nhất, không có tình trạng bị rũ giống các chất liệu khác như vải voan hoặc vải lụa. Thêm vào đó, khi thiết kế ái dài gấm cưới, những khuyết điểm của vòng eo sẽ được khắc phục một cách triệt để giúp bạn thêm tự tin. Thông thường, áo dài gấm cưới sẽ kết hợp cùng quần ống rộng để khi di chuyển cô dâu sẽ thể hiện được sự thướt ta, nữ tính của mình. Và tất nhiên, khi diện áo dài gấm cưới đậm nét truyền thống này thì không thể không nhắc tới chiếc mấn đội đầu tô điểm thêm nét trang nhã.

4 lý do cô dâu nên lựa chọn áo dài cưới gấm trong ngày trọng đại Marry

Áo dài cưới gấm đỏ trắng

áo dài cưới gấm 8 Marry

4 lý do cô dâu nên lựa chọn áo dài cưới gấm trong ngày trọng đại

Áo dài cưới gấm có hoạ tiết tinh tế

Nhịp sống ngày càng phát triển nên những họa tiết trên áo dài gấm cũng không còn mang nét già dặn như trước kia, vì thể áo dài gấm không chỉ được ưa chuộng bới những người phụ nữa trung niên nữa mà ngày càng chiếm được cảm tình của những cô gái trẻ trung, hiện đại. Áo dài gấm cô dâu được thiết kế những họa tiết trang nhã, tinh tế và tươi sáng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, không làm mất đi sự nhè nhàng, sang trọng vốn có.

áo dài cưới gấm 9 Marry

4 lý do cô dâu nên lựa chọn áo dài cưới gấm trong ngày trọng đại

áo dài cưới gấm 10 Marry

Trang sức và mấn đội đầu của cô dâu cũng sẽ được chăm chút một các tỉ mỉ cho đồng bộ nhất với chiếc áo dài gấm cưới mà cô dâu đang khoát lên mình, vừa trang trọng vừa quyến rũ. Bạn nên lựa chọn mấn đội đầu cùng màu với màu áo để thể hiện được sự đồng điệu trong trang phục.

áo dài cưới gấm11 Marry

áo dài cưới gấm12 Marry

>>> Xem thêm: Những gợi ý về việc may áo dài cưới và chọn mẫu thiết kế đẹp

Màu sắc đa dạng

Màu sắc của áo dài cưới gấm rất đa dạng nên những cặp cô dâu chú rể sẽ co rất nhiều sự lựa chọn màu sắc áo dài ưng ý. Những màu sắc áo dài gấm cô dâu được ưa chuộng nhất hiện này thường là áo dài cưới gấm đỏ và áo dài cưới gấm trắng, trong đó áo dài cưới gấm đỏ nhằm thể hiện sự giàu sang, may mắn và hạnh phúc còn áo dài cưới gấm trắng thể hiện sự thanh tao, đằm thắm, son sắt của người phụ nữ, cụ thể là cô dâu.

áo dài cưới gấm13 Marry

áo dài cưới gấm 14 Marry

Áo dài gấm cưới

Một trong những điểm khiến áo dài cưới gấm được ưa chuộng nữa chính là áo dài gấm cô dâu thường được tô điểm bằng những họa tiết thêu tay rất cầu kỳ, vừa cổ điển mà lại rất cao sang, quyền quý. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích sự mới mẻ thì vẫn có thể kết hợp chất liệu gấm đi cùng những kiểu áo dài cách tân để tạo nên sự độc đáo, ấn tượng trong ngày trọng đại của đời mình.

áo dài cưới gấm 15 Marry

Áo dài gấm cô dâu

áo dài cưới gấm16 Marry

Áo dài gấm cô dâu

Trên đây là 4 lý do khiến áo dài cưới gấm vẫn luôn là sự lựa chọn được rất nhiều cặp đôi cân nhắc lựa chọn trong ngày hạnh phúc lứa đôi bởi không chỉ mang lại nét truyền thống dân tộc mà còn làm toát lên sự sang trọng, thanh lịch của người con gái. Áo dài là trang phục giúp tôn lên những đường nét của cơ thể người phụ nữ và áo dài cưới gấm càng giúp thể hiện thêm sự nữ tính thướt tha trong mỗi bước cô dâu di chuyển trên lễ đường. Đây thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi mong muốn sự kết hợp giữa sự sang trọng mà vẫn trang nhã, đằm thắm, nhẹ nhàng.

>>> Xem thêm: Áo dài chú rể hiện đại nhiều màu sắc đa dạng

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất