Áo dài cưới đẹp – Những sắc màu kiêu sa cho cô dâu mới

11:49, 30/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  2 love

Những mẫu áo dài cưới tuyệt đẹp với sắc màu thanh nhã sẽ giúp các cô gái thêm phần toản sáng và lộng lẫy trong ngày cưới. Hãy cùng Mary tham khảo ngay nhé !

Cùng với các chất liệu ren, lụa, tulle… cơ bản, những mẫu áo dài cưới đẹp với phom dáng cổ điển thoáng chốc trở nên mới lạ và sáng tạo khi được thổi vào đó những chất liệu, phom dáng cách tân, thời thượng. Cùng với cách xử lí chất liệu rất khéo léo, tỉ mỉ của thương hiệu áo dài cưới đình đám Minh Châu, các cô gái có thể dễ dàng chọn lựa cho mình mẫu áo dài cưới đẹp ưng ý.

Áo dài cưới đẹp- Mẫu áo dài lụa đỏ vẽ tay tinh xảo
Áo dài cưới đẹp- Mẫu áo dài lụa đỏ vẽ tay tinh xảo
Tham khảo mẫu áo dài cưới với chất liệu lụa đỏ cao cấp của NTK Minh Châu với chi tiết vẽ tay...

Với bộ sưu tập áo dài cưới lần này, NTK Minh Châu tiếp tục phát huy thế mạnh xử lí chất liệu và vẽ tay điêu luyện của mình trên nền các chất liệu cao cấp như lụa, chiffon… Bên cạnh đó, phom dáng cổ điển được biến tấu lạ mắt với các đường xếp nếp trên thân áo và tạo thành những tà áo dài cưới rất tha thướt, gợi cảm. Để diện áo dài cưới đẹp nhất, các cô gái nên tham khảo cách bới tóc cao nhằm giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, cổ cao và vóc dáng hài hòa, cấn đối hơn. Bạn đừng quên phối thêm những đôi hoa tai hoặc vòng cổ để điểm tô nhan sắc thêm phần lộng lẫy trong ngày cưới nhé.

>>> Xem thêm : Áo dài cưới nam – trang phục lịch lãm ngày càng được ưa chuộng

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất