Áo dài cưới đẹp – Giai nhân lộng lẫy cùng gấm sang trọng

14:28, 27/03/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Marry mang đến bạn những thiết kế áo dài cưới đẹp của thương hiệu Minh Châu với phong cách mới mẻ, hiện đại nhưng không thiếu đi nét e ấp, nền nã của người con gái Việt.

Gấm từ ngàn xưa đã được xem là chất liệu cao quý, sang trọng và chỉ được sử dụng để may đo trang phục cho các bậc quân vương, vua chúa. Ngày nay, gấm trở nên thông dụng và phổ biến hơn, ai ai cũng có thể mua và sở hữu một chiếc áo với chất liệu thượng thặng này.

Đặc biệt đối với các tiệc cưới hỏi của người Việt, áo dài cưới với chất liệu gấm rồng phụng vẫn được nhiều cô dâu-chú rể yêu thích và mặc trong ngày ra mắt gia tiên,hai họ. Marry mang đến bạn những thiết kế áo dài cưới đẹp của thương hiệu Minh Châu với phong cách mới mẻ, hiện đại nhưng không thiếu đi nét e ấp, nền nã của người con gái Việt.

áo dài cưới đẹp

Mẫu áo dài cưới đẹp với chất liệu gấm rồng sang trọng cùng tông màu xanh hiền hòa, mát dịu được NTK Minh Châu kết hợp thêm khăn mấn được đính kết tỉ mỉ, tinh tế.

áo dài cưới đẹp

Phá cách nhưng không biến thể chiếc áo dài truyền thống, những thiết kế cổ điển mang thoáng nét hiện đại cùng các mảng màu ngọt ngào giúp tôn thêm nét duyên dáng cho cô dâu trong ngày cưới.

áo đài cưới đẹp 5

Những chất liệu gấm đa đạng được sử dụng đan xen nhau tạo thêm điểm nhấn độc đáo cho các thiết kế.

áo dài cưới đẹp

Thiết kế với chất liệu lụa trắng tinh khôi cùng những nét vẽ tay điêu luyện, phóng tác trên nền lụa sẽ góp phần tạo thêm nét thanh tao cho cô dâu.

áo dài cưới đẹp

Các chiếc mấn “xuyệt tông” với những thiết kế áo dài cưới đẹp được thêu đính tỉ mỉ, tinh tế tạo điểm nhấn cho các cô dâu.

áo dài cưới đẹp

Chất liệu gấm, lụa taffeta được sử dụng linh hoạt cùng cách xử lí chất liệu điêu luyện như đính, thêu tay,…. tạo nét sang trọng cho các thiết kế.

Nét truyền thống giao thoa với nhịp hiện đại của thời trang giúp các thiết kế áo dài cưới đẹp không bị đóng khung cũ kĩ, xưa cổ.

(Nguồn: Áo dài Minh Châu)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất