Áo dài cưới bằng ren

13:55, 15/10/2014 bởi: Nguyễn Thị An
 45 bình luận  19 love

Với sự chinh phục hoàn toàn của vải ren trong vài năm gần đây, chất liệu này không chỉ làm nên dáng áo kiêu sa, đầy nữ tính mà còn cuốn hút và thăng hoa. Ngoài ra, nếu cô dâu vẫn yêu thích áo dài cổ cao truyền thống thì chất liệu ren được xem như giải pháp tốt nhất vì vẫn có được phom cổ như ý mà đảm bảo cảm giác thoáng nhẹ vô cùng.

Với ưu điểm không quá kín đáo và có độ gợi cảm đúng mực thì dù lựa chọn trang phục và thiết kế nào chất liệu ren cũng mang đến cho cô dâu diện mạo thật quyến rũ, duyên dáng. Chất liệu ren vẫn tiếp tục được cô dâu yêu thích trong mùa cưới năm nay. Nét mới trong các thiết kế áo dài cưới năm nay là ở họa tiết hoa cỡ lớn và cách tạo dáng cổ tay mềm mại.

Áo dài cưới ren trắng:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áo dài ren duyên dáng, nữ tính. Cổ cao truyền thống vẫn hấp dẫn các cô dâu khi sử dụng chất liệu ren bởi tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.

Áo dài cưới ren đỏ:

Áo dài ren đỏ khéo léo khoe những đường cong gợi cảm, mang đến vẻ sang trọng và cầu kì cho chiếc áo dài cưới.

Áo dài cưới ren hồng:

Màu hồng phấn tôn da và vô cùng nền nã

Trong năm nay Áo dài vàng kim sa đang hứa hẹn tạo nên xu hướng màu sắc mới cho áo dài ăn hỏi. những phần thân trên áo cưới kết cườm cũng giúp cô dâu tỏa sáng một cách dịu dàng nhưng cũng thật kiêu sa.

Chiếc áo ngắn tay, thêu đính và kết hợp chất liệu rất công phu.

Cô dâu mùa hè có thể lựa chọn các kiểu áo dài cách tân như cổ thuyền, cổ tròn, cổ tim thay vì cổ cao 3 phân như áo dài truyền thống. Nếu cô dâu vẫn yêu thích áo dài cổ cao truyền thống thì chất liệu ren sẽ đáp ứng độ thoáng mát và dễ chịu vô cùng. Những nét cách điệu sẽ mang khoe ra những đường cong quyến rũ của cơ thể mà vẫn giữ được nét truyền thống.

 

Sau đây là một số lưu ý khi chọ áo dài cưới ren:

– Cần lưu ý đến độ mỏng, độ hở của chất liệu ren cùng với đường cắt thiết kế hợp lý và màu sắc, cách phối màu để trang phục phù hợp với làn da, vẻ đẹp hình thể và hạn chế phơi bày các khuyết điểm trên cơ thể người mặc.

– Sự mỏng manh, xuyên thấu của chất liệu ren đôi khi mang đến sự mạo hiểm cho người mặc khi phơi bày những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Bạn cần phải tinh tế khi chọn cho mình một trang phục ren phù hợp.

– Không nên chọn thiết kế quá rườm rà vì bản thân ren đã có sẵn sự sang trọng quý phái. Trong ngày cưới, bạn muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật nhưng nếu một chiếc áo dài ren quá quá cầu kì thì sẽ gây tác dụng ngược.Cầu kì ở một mức độ bình thường thôi, sao cho vừa nổi bật mà lại sang trọng.

– Về màu sắc, bạn nên chọn tông màu phù hợp với làn da. Nếu yêu thích màu trắng, cô dâu có thể chọn gam màu trắng kem, trắng ngà. Hoặc những gam màu nhẹ, sáng màu pastel cũng là lựa chọn tôn da. Cô dâu da ngăm cần tuyệt đối tránh những gam màu tối hay kết hợp nhiều màu sắc lòe loẹt, không khắc phục được nhược điểm của làn da..

Chúc mọi người có được lựa chọn sáng suốt để thật nổi bật và xinh đẹp trong ngày cưới.

Nguyễn An

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất