Gợi ý mẫu áo dài chú rể đẹp cho chàng trong đám hỏi mùa Hè

11:23, 08/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Những mẫu áo dài chú rể với chất liệu thoáng mát và hoa văn, kiểu dáng hiện đại sẽ giúp chàng thoải mái hơn trong đám hỏi mùa Hè nóng bức.

Mùa Hè đến, một trong những khâu quan trọng nhất mà cặp uyên ương phải chuẩn bị trước ngày vui chính là phục trang cưới phù hợp.

Khác với các mùa cưới khác trong năm, váy cưới cô dâu và áo vest chú rể ngày nóng cần được đầu tư kĩ càng hơn về mặt chất liệu để bảo đảm thoát mồ hôi. Bên cạnh đó, đường nét gọn gàng và thoáng mát cũng là tiêu chí căn bản để bạn tìm được thiết kế lý tưởng nhất cho mình.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Chính vì vậy, đối với riêng các chàng, Marry khuyên bạn nên thử trải nghiệm những mẫu áo dài chú rể kiểu dáng hiện đại và tiện dụng vào đám hỏi. Bên cạnh cô dâu mặc áo dài cưới với màu sắc “ton-sur-ton”, hai bạn sẽ dễ dàng trở thành điểm sáng của bữa tiệc.

Áo dài chú rể mặc trong đám hỏi nên mang tông màu lạnh hoặc tươi sáng để thể hiện nét đẹp nam tính. Bạn có thể tùy ý lựa chọn giữa áo dài truyền thống hoặc áo dài cách tân, miễn sao kiểu dáng đủ kín đáo và trang trọng. Hoa văn trên áo nên mang ý nghĩa tích cực, gần gũi với văn hóa Việt.

Cùng Marry khám phá một số mẫu áo dài chú rể đáp ứng đủ các tiêu chí như thế để chọn ra thiết kế phù hợp cho riêng bạn nhé!

>>> Xem thêm: Gợi ý mẫu áo dài đám hỏi đẹp và mát cho cô dâu mùa nóng

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất