11 mẫu áo dài cách tân giúp bạn “lột xác” trong Tết 2019

22:41, 21/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong những năm gần đây, xu hướng áo dài cách tân diện Tết vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy làm sao để sở hữu được một chiếc áo dài cách tân vừa phù hợp với phong cách lại vừa làm mọi người phải trầm trồ về bạn?

Cứ mỗi dịp Tết về, những tà áo dài cách tân lại làm xuyến xao bao trái tim của các cô gái Việt. Vậy Tết năm nay các nàng đã chọn được cho mình một bộ trang phục ưng ý chưa? Nếu vẫn còn đang băn khoăn trong khâu chuẩn bị Tết này, bạn hãy cùng Marry tham khảo những mẫu áo dài đẹp giúp bạn “lột xác” dưới đây nhé!

Chất liệu may áo dài

Hiện nay, chất liệu may áo dài cách tân cũng khá đa dạng từ vải gấm, voan, chiffon, ren… Mỗi chất liệu đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Bạn nên tùy theo phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Vải chiffon

Áo dài được may từ vải chiffon luôn mang lại nét đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng cho các cô gái. Chất liệu này thường có độ mỏng và độ rũ vừa phải. Sợi dùng để dệt vải chiffon được se chặt tay và thay đổi theo cả hai chiều khác nhau. Vì thế, cấu trúc của loại vải này luôn mịn màng và cảm giác hơi nhám khi sờ vào.

Nhược điểm của loại vải này là có độ trong suốt cao. Vì thế, khi chọn loại vải này, bạn nên lưu ý đến việc chọn lựa nội y nhé. Các nàng nên tránh nội y có màu tối khi mặc áo dài chiffon màu sáng. Lời khuyên cho bạn là nên tham khảo quần áo lót màu da, vì màu sắc này khá linh hoạt khi kết hợp các màu sắc vải chiffon khác nhau.

Vải gấm

Vải gấm luôn là cái tên nằm trong danh sách yêu thích của nhiều cô gái khi chọn áo dài cách tân. Với những ưu điểm vượt trội như dày dặn, bề mặt rạng rỡ, hoa văn in chìm mang lại cảm giác sang trọng, quý phái, loại vải này gần như chiếm ưu thế trong những dịp Tết gần đây.

11 mẫu áo dài cách tân gấm đậm nét cổ điển quý phái
11 mẫu áo dài cách tân gấm đậm nét cổ điển quý phái
Áo dài cách tân là một trong những trang phục cưới được ưa chuộng vài năm trở lại đây. Với chất...

Vải voan

Voan là kiểu chất liệu mỏng, nhẹ nên khi may bạn nên chọn thiết kế dáng suông, không quá ôm sát vào cơ thể. Nếu sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai”, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để sở hữu vóc dáng đầy đặn, cân đối hơn. Ngược lại, những cô gái có vóc dáng mũm mĩm nên tránh sử dụng chất liệu này để may áo dài nhé.

Form áo dài cách tân

Nếu có chiều cao khiêm tốn, các nàng nên lựa chọn các mẫu áo có vạt ngắn (chiều dài vạt ngang đầu gối). Các cô gái sở hữu vóc dáng mũm mĩm nên chọn các mẫu áo dài cách tân dáng suông tự nhiên kết hợp hoa văn nhỏ. Ngược lại, những mẫu áo dài chiết eo với họa tiết to sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những nàng có thân hình gầy.

Ảnh: Xéo Xọ, Rập, Real Clothes, Tut’s House

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất