Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gợi ý mẫu áo dài cách tân nào cho Tết Mậu Tuất?

12:00, 17/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa cho ra mắt bộ ảnh áo dài cách tân 2018 độc đáo, trẻ trung cực phù hợp cho các bạn trẻ diện Tết đón Xuân.

Trong những năm gần đây, áo dài cách tân là “từ khóa” “hot” trong giới mộ điệu lẫn các bạn trẻ vốn không quá quan tâm đến xu hướng thời trang. Áo dài cách tân 2018, không nằm ngoài dự đoán, sẽ là xu hướng dẫn đầu thời trang Tết Mậu Tuất.

Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh vừa cho ra mắt bộ ảnh áo dài cách tân độc đáo. Bộ ảnh nhanh chóng nhận thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Không chỉ thể hiện tinh thần dân tộc, chiếc áo dài từ xưa đã là trang phục tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của người phụ nữ Việt. Đặc biệt, lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc búi cao giúp người đẹp Hà Thành càng thêm phần nền nã, duyên dáng.

Chọn những thiết kế cách tân mới mẻ, Đỗ Mỹ Linh vừa khoe được nét đẹp truyền thống, vừa phảng phất hơi thở thời trang hiện đại. Chất liệu gấm quen thuộc của chiếc áo dài xưa nay được nhấn nhá với chi tiết ren ấn tượng ở phần cánh tay, khác hẳn với nhiều bộ áo dài trước đây.

Bên cạnh những gam màu dấu ấn dịp Tết như đỏ, vàng… Đỗ Mỹ Linh rất biết cách tạo sự nổi bật với gam màu pastel. Màu sắc dịu nhẹ càng tôn lên lợi thế vóc dáng mảnh mai, làn da trắng ngần. Các hoạ tiết như cành hoa, cánh chim én… được thêu thủ công tỉ mỉ như ướp không khí rộn ràng của mùa Xuân đang ùa về.

Mỹ Linh cho biết lí do thực hiện bộ ảnh này là vì tình yêu dành cho áo dài: “Tôi muốn lan tỏa tình yêu cũng như ý thức giữ gìn nét đẹp truyền thống của dân tộc đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ”. Cô còn tiết lộ sẽ diện những mẫu áo dài cách tân này đi dạo phố, thăm hỏi người thân, lễ chùa… trong dịp Tết này.

>>> Xem thêm: Danh sách 23 cửa hàng áo dài cách tân rẻ đẹp khắp cả ba miền

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất