12 mẫu áo dài bưng quả nam lịch lãm cho mùa cưới 2018

10:02, 19/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Không chỉ “chưng diện” cho các nàng phụ dâu, các chàng trai bê tráp cũng cũng cần những mẫu áo dài bưng quả nam ấn tượng và lịch lãm trong ngày vui của các đôi uyên ương đấy.

Bên cạnh những nàng phù dâu xinh đẹp, đám cưới không thể thiếu đi dấu ấn của những chàng trai bưng quả lịch lãm. Trong hôn lễ truyền thống, không chỉ nữ đỡ tráp phải mặc áo dài cưới đẹp mà các đấng mày râu khi bưng tráp cũng thế. Hình ảnh các đội hình nam thanh nữ tú từ lâu bê tráp đã trở thành nét đẹp văn hóa cưới hỏi của người Việt.

Chính vì thế, các đôi uyên ương sắp lên xe hoa bên cạnh việc chọn áo dài cho phụ dâu, bạn cũng đừng quên dành chút thời gian tham khảo những kiểu áo dài bưng quả nam đẹp nhất trong mùa cưới 2018 dưới đây nhé.

Lịch lãm với áo dài bưng quả

Từ xưa đến nay, áo dài cưới luôn là trang phục chính dành cho cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, những chiếc áo quốc phục này còn là sự lựa chọn hàng đầu để tạo ấn tượng cho đội hình bưng quả. Nếu thuộc tuýp người hoài cổ và truyền thống, các cặp đôi chắc hẳn sẽ luôn chọn những tà áo dài là hình ảnh quen thuộc trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Hiện nay, những mẫu áo dài trẻ trung với màu sắc, họa tiết và chất liệu cao cấp không chỉ giúp các chàng phụ rể hòa hợp với trang phục của hai nhân vật chính mà còn tạo được ấn tượng riêng trong đám cưới của bạn.

Áo dài bưng mâm truyền thống

Áo dài nam bưng quả truyền thống sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà các đôi uyên ương dành cho các chàng phụ rể. So với các nàng bưng mâm được diện các thiết kế dịu dàng, thanh lịch, kiểu trang phục dành cho phái mạnh lại có phần hạn chế hơn.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà đội hình bên nhà trai không thể tạo ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm của mình. Cô dâu chú rể có thể tham khảo các tông màu nổi bật như trắng, xanh, vàng hay đỏ huyết dụ… Thêm vào đó, bạn có thể tạo điểm nhấn cho áo dài bằng các họa tiết bắt mắt tại phần tay hay chân tà.

Top 13 mẫu áo dài nam dành cho chú rể hot nhất năm nay
Top 13 mẫu áo dài nam dành cho chú rể hot nhất năm nay
Không chỉ cô dâu, chú rể cũng cần dành nhiều thời gian để lựa chọn trang phục trong ngày cưới....

Áo dài nam bưng quả cách tân

Hiện nay, không chỉ có áo dài bưng quả cách tân cho nữ, các chàng phụ rể cũng có thể diện được kiểu trang phục cổ điển pha lẫn hiện đại này. Thông thường, các thiết kế cách tân được lấy cảm hững từ những mẫu vest phương Tây. Các nhà thiết kế sẽ thêm phần cầu vai để tạo vẻ ngoài nam tính và lịch lãm cho các chàng bưng tráp.

Kiểu áo dài bưng mâm quả với họa tiết là những mảnh ghép rời nhưng khi kết hợp đội hình bưng quả sẽ xuất hiện chữ Hỷ, trăm năm hạnh phúc hay bức tranh hạc tiên. Đây không chỉ là những thiết kế hết sức sáng tạo, độc đáo mà còn mang ý nghĩa chúc phúc cho đôi uyên ương về cuộc sống hôn nhân phía trước.

Không chỉ giới hạn sự lựa chọn ở những sắc màu truyền thống như đỏ, trắng, vàng, áo dài bưng mâm  cách tân cho nam cũng có nhiều tông trẻ trung như vàng đồng, xám, xanh dương… Họa tiết cũng sẽ lấy cảm hững từ rồng phụng hay các dạnh hình học đang thịnh hành trong mùa cưới 2018.

Tạo dấu ấn độc đáo cùng áo dài bưng quả cách tân
Tạo dấu ấn độc đáo cùng áo dài bưng quả cách tân
Khác với những kiểu trang phục truyền thống, những mẫu áo dài bưng quả cách tân sẽ mang lại nét...

Với những đám cưới hiện đại, các mẫu áo dài bưng quả nam không chỉ gói gọn trong những thiết kế truyền thống có phần tinh giản. Các đôi uyên ương có thể tham khảo thêm các thiết kế cách tân độc đáo – sự kết hợp ấn tượng giữa sự hiện đại và nét đẹp truyền thống.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất