Ngọt ngào và cuốn hút với áo dài bê tráp màu hồng

14:38, 29/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sắc hồng ngọt ngào luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các cô gái. Bởi tông màu này tượng trưng cho sự nữ tính và duyên dáng và đáng yêu, rất “ư” là con gái. 9 mẫu áo dài bê tráp ngập tràn sắc hồng nhã nhặn dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng phụ dâu đấy!

Trong tiệc cưới, các đôi uyên ương không chỉ chăm lo trang phục của hai nhân vật chính mà còn phải chuẩn bị áo dài bê tráp cho đội hình này. Bởi đây chính là ấn tượng đầu tiên của các vị khách đối với ngày trọng đại của bạn.

Trong đó, màu sắc của trang phục bưng quả cũng là điều mà bạn nên cân nhắc, để không quá nổi bật, lấn át cô dâu chú rể. Phần lớn trong đám cưới Việt, các đôi uyên ương thường lựa chọn sắc hồng ngọt ngào và duyên dáng cho các nàng bê tráp. Vì đây là tông màu đẹp hoàn hảo và hài hòa với mọi sắc thái trang phục của cô dâu chú rể.

Áo dài bê tráp màu hồng

Áo dài bưng quả khi được kết hợp với màu hồng sẽ mang lại cho các nàng bê tráp vẻ ngoài trẻ trung và trong sáng hơn so với các gam màu khác. Tương tự như các mẫu áo dài cưới, trang phục này cho đội hình bê tráp hiện nay cũng có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng.

Nếu yêu thích nét đẹp ý nhị và duyên dáng, cô dâu có thể chọn những mẫu áo dài đưa dâu truyền thống với dáng áo ôm sát cơ thể, khoe trọn đường cong gợi cảm. Những chiếc áo dài cách tân đẹp sẽ lựa chọn hoàn hảo cho những hôn lễ tổ chức theo phong cách hiện đại và trẻ trung.

Chất liệu cho những chiếc áo dài bưng quả màu hồng cũng rất đa dạng từ vải gấm lụa mềm mịn cho đến ren cao cấp, sang trọng. Bạn cũng có thể chọn mẫu một màu trơn hay một ít họa tiết hoa thêu tay tinh xảo. Bên cạnh đó, các nàng dâu tương lai cũng nên chú ý một chút về sắc thái hồng.

Bởi nếu chọn tông hồng quá rực rỡ có thể sẽ quá nổi bật, lấn át hai nhân vật chính. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn trang phục cưới rồi mới tham khảo các tông màu phù hợp cho áo dài bưng tráp. Nếu áo dài cưới màu đỏ, các nàng dâu có thể chọn trang phục bưng quả màu hồng phấn hay hồng da nhã nhặn.

Thêm vào đó, dáng người của các nàng bưng quả cũng là yếu tố quan trọng để chọn kiểu dáng cũng như sắc thái hồng phù hợp. Nếu sở hữu đội hình bưng quả “mình hạc xương mai”, cô dâu có thể tham khảo các tông hồng sáng với cổ áo thấp.

Chọn mẫu áo dài cưới giúp che khuyết điểm vóc dáng thiếu chuẩn
Chọn mẫu áo dài cưới giúp che khuyết điểm vóc dáng thiếu chuẩn
Áo dài cưới là trang phục không thể thiếu của cô dâu, bên cạnh những bộ váy cưới thời thượng...

Những thiết kế cổ thuyền với sắc hồng đậm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng phụ dâu có thân hình “trăng rằm”. Để có được một đội bưng quả đẹp lung linh, việc lựa chọn áo dài bê tráp cũng là một yếu tố quan trọng. Cô dâu hãy dựa vào áo dài cưới đẹp và vóc dáng của các nàng phụ dâu để chọn một thiết kế phù hợp nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất