Mẫu áo cưới với dấu ấn street style

17:48, 07/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Thay vì những mẫu áo cưới voan hay ren, một thiết kế cắt cúp gọn gàng với dây lưng ánh đồng hay vàng tạo ra sự khác biệt lớn cho người mặc.

Có thể các cô dâu chỉ có chút ấn tượng là lạ, hay hay với những mẫu áo cưới này. Trong thực tế, đó là một sự pha trộn đầy thú vị giữa streetstyle và thời trang cưới. 

Thắt lưng kim loại

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một vẻ ngoài thời trang, hiện đại là phong cách mà nhiều cô dâu trẻ đang hướng tới. Thay vì những mẫu áo cưới voan hay ren, một thiết kế cắt cúp gọn gàng với dây lưng ánh đồng hay vàng tạo ra sự khác biệt lớn cho người mặc.

Áo cưới street style 1

Áo cưới street style 2

Váy trong suốt

Là một trong nhưng khuynh hướng nổi bật trên thảm đỏ trong thời gian qua, những chiếc áo cưới trong suốt làm cho cô dâu bớt đi vẻ yếu đuối của một nàng công chúa như truyền thống.

Áo cưới street style 3

Váy trong suốt độc đáo từ trang phục dạo phố…

Áo cưới street style 4

Áo cưới street style 5

…Đã đường hoàng trở thành thiết kế trên các sàn thời trang cưới

Sequin

Áo cưới sequin lộng lẫy rất thích hợp cho những buổi tiệc tối. Đây cũng là một khuynh hướng được ưa chuộng trong thời trang dạo phố.

Áo cưới street style 6

Chiếc áo cưới sequin không đụng hàng của Đoan Trang

Áo cưới có túi

Một trong những thiết kế hiện đại để cách tân áo cưới là những chiếc túi. Tuy nhiên, hầu hết các thiết kế hiện tại đều không phô trương những chiếc túi này mà giấu chúng khéo léo trong vạt áo.

Áo cưới street style 7

Áo cưới có túi vừa tiện dụng, vừa lạ mắt

Váy cưới hi-low

Kiểu váy đang được các cô nàng tuổi teen ưa chuộng đã được đưa lên các sàn diễn thời trang cao cấp, và cả thời trang cưới cũng không phải ngoại lệ.

Áo cưới street style 9

Áo cưới street style 10

Jumpsuit

Ngay cả jumpsuit giờ đây cũng có thể biến hóa thành áo cưới. Với những cô gái không muốn mình xuất hiện như cách mà bao cô dâu khác đã làm, áo cưới jumpsuit quả là lựa chọn lý tưởng.

Áo cưới street style 11

Peplum

Còn gì tuyệt vời hơn để giúp tạo đường cong hơn một chiếc áo cưới peplum. Không chỉ tràn ngập các công sở, con phố, peplum còn là một xu hướng váy cưới đáng chú ý trong vài năm trở lại đây

Áo cưới street style  12

Một mẫu áo cưới peplum ấn tượng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong

Crop top

Có thể thấy crop top là khuynh hướng áo hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay. Và nhà thiết kế thời trang Haley Paige đã nắm bắt ngay nó vào trong BST áo cưới mới của mình.

Áo cưới street style  13

Váy cưới croptop mang lại vẻ khỏe khoắn cho các cô dâu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất