Áo cưới “quá đỉnh”

00:00, 17/11/2011 bởi: Admin
 3 bình luận  0 love

Cảm giác như cả một thành phố hiện đại đầy chất công nghiệp thị trường đang được bao bọc trong một hình dung dịu dàng yểu điệu của một người phụ nữ. Điều gì tạo nên sức hấp dẫn hơn một người phụ nữ mang tí nam tính trong người???

Đã có lần chúng tôi đề cập đến Xu hướng áo cưới 2010, giờ sẽ nói về những kiểu áo cưới lạ.

CỰC “NỔI”:
Một mẫu áo được trình làng trong buổi ra mắt trang phục cưới năm 2008 tại Seoul Hàn Quốc. Voan đỏ, lưới đỏ, xen lẫn từng tầng , vòng cổ đỏ, hạt xoàn đỏ huyết hình giọt nước đi một vòng điểm xuyết quanh ngực áo. Trong ngày cưới, không phủ nhận một truyền thống để lại từ ảnh hưởng của thời đô hộ của Trung Quốc, màu đỏ vì thế mà trở thành biểu tượng của chiến thắng, của ngày vui và của mọi hân hoan. Nhưng việc gì quá đà hoặc lạm dụng  đều gây ra tác dụng phụ. Ví dụ như chiếc áo này, cộng với những họa tiết loăn quăng rối rắm trên chiếc áo khiến chiếc áo cưới trở nên rườm ra nặng nề hơn bao giờ hết. Lời khuyên cho những chiếc áo cưới màu, hãy càng đơn giản càng tốt. Đôi khi cái đẹp không đồng nghĩa với sự hoành tránh và phô trương, và bản thân màu sắc tươi tắn cũng đã là một phần phụ kiện không nhỏ cho chiếc áo rồi. Hãy quên đi những cắt tỉa luộm thuộm và cho chiếc áo có cơ hội ôm vào cơ thể gọn gàng tuyệt mỹ của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áo cưới "quá đỉnh"

CỰC THANH LỊCH:
Khi nhìn chiếc áo cưới này, người xem không khỏi xúc động khi liên tưởng đến những điều thiêng liêng trong ngày cưới. Một sự kết hợp hoàn hảo từ trên xuống dưới. từ phần chính tới phần phụ, từ cánh áo đến mái tóc. Váy trắng dài, tay lửng, cổ thuyền viền đăng ten nữ tính e ấp, cả thân áo là một bức tranh họa tiết dồn vào cuối tà áo, độ xòe vừa phải tạo sự ung dung thanh thoát trong mỗi nhịp chân, lúp dài phủ qua chân, cài hờ hững vào mác tóc được buộc cao gọn gàng. Một kiểu mẫu của sự chân phương đẹp đẽ.  Không cần những đường cong cúp phứa tạp, không cần phô bày nhiều phần trên cơ thể, chiếc áo cưới đơn giản này giúp bạn tự tin bước đi và nổi lên giữa đám đông.

Áo cưới "quá đỉnh"

CỰC KÍN CỔNG CAO TƯỜNG:
Đối với những ai yêu thích sự kín đáo tuyệt đối, thì đây là một gợi ý lý tưởng. Áo thân dài, đuôi cá. Toàn bộ phủ ren, tay voan dài mờ ảo, cổ bá tước cách điệu gọn gàng, đuôi áo dài có 4 tầng tha thướt. Tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt vời. Chỉ riêng có mái tóc cần được cải tạo đôi chút để phù hợp với vóc dáng và gương mặt của mỗi người.

Áo cưới "quá đỉnh"

CỰC NGHỊCH NGỢM:
Nghịch ngợm và chấm phá. Đó là sự kết hợp thông minh của một vài tiểu tiết trong áo cưới truyền thống và bộ đồ cưỡi ngựa phương Tây thế kỷ 16-18. Chất liệu satin mềm pha lẫn với kaki cứng cáp, điểm xuyết thêm vào bông hoa cũng trắng muốt quanh đai eo, và vài đường vải lả lướt dọc quanh cổ áo. Đôi giày bốt làm thăng hoa tất cả trong một cục diện hỗn độn hài hòa. Cô dâu trẻ trong bộ trang phục lạ khiến bạn tò mò, càng nhìn càng thấy yêu, ẩn trong một vẻ ngoài mạnh, nam tính là một tâm hồn thục nữ ngoan hiền.

Áo cưới "quá đỉnh"

CỰC LIÊU TRAI:
Voan trắng, điểm hoa bi trắng, là sự kết hợp giữa áo kimono truyền thống Nhật và đầm dạ hội phương Tây. Chính cái cổ áo hình chữ V nửa kín nửa hở, chiếc đai nhỏ nhắn ngự trên eo thon, và cái tay áo như cánh bướm đang lất phất trong gió kia, đã làm nên nét liêu trai khó hiểu và có một tí phù du sương khói nơi chiếc áo cưới lạ mắt này.

Áo cưới "quá đỉnh"

LÚP CÔ DÂU CỰC HOÀNH TRÁNG:
Thay đổi không khí một tí, ta chuyển từ đề tài áo cưới sang lúp cô dâu. So với áo cưới, lúp có vẻ là một chủ đề về phục trang khá được nhiều người quan tâm. Một chiếc lúp đẹp không chỉ tôn lên vẻ thanh thoát cho cô dâu mà còn đồng hành với bạn trong suốt tiệc cưới. Ngày nay khi nhiều nghi lễ được rút ngắn hoặc đơn giản hóa thì có khi ít thấy xuất hiện chiếc lúp trong ngày cưới chính thức, vì tính tất  bật rộn ràng cùa ngày đó. Nhưng đó lại là thứ không thể thiếu được trong bộ sưu tập hình cưới của đôi vợ chồng.  Một chiếc lúp phải phù hợp một là với chính bộ váy mà cô dâu đang mặc, hai nữa là phù hợp với hoàn cảnh, ba là phản ánh bằng được cá tính của cô dâu trong ngày trọng đại này. Đây là một trong số những thiết kế lúp đẹp của thời đại, ở mức độ rất hoành tráng nhưng lại không hề rối rắm và phức tạp chút nào. Chiếc lúp khi đã trở thành điểm nhấn, thì những phần khác của chiếc váy nên cực kỳ đơn giản và gọn gàng. Đôi khi bạn buộc phải hy sinh và chọn một cái duy nhất là trung tâm của sự chú ý. Thêm một tham khảo cho bạn trong mùa cưới.

Áo cưới "quá đỉnh"

ÁO CƯỚI CỰC NỔI:
Đây là hình ảnh một đám cưới tại Ireland, đất nước được xem là nguồn gốc của nhiều sự lãng mạn đậm đà truyền thống châu Âu. Một lần nữa cũng là màu đỏ rực rỡ tươi tắn nhưng lần này, sự kết hợp lại quá tuyệt vời. Chiếc áo cưới dài ôm sát thân người, tôn lên từng đường cong của cơ thể, tô điểm bằng những đường vài xếp trên suốt thân áo, và một tí đăng ten trên ngực áo. Chỉ có thế! Còn lại tất cả mọi sự tập trung đổ dồn vào chiếc áo khoát ngay sau nó, màu đỏ dâu tươi, áo khoát truyền thống của người Ireland, mang dáng dấp quý tộc cổ xưa, nửa kín đáo nửa hờ hững. Tầng áo bồng bềnh hài hòa cùng với những đường xếp nhẹ nhàng của chiếc váy, trên cổ cô dâu là lấp lánh xâu chuỗi ngọc trai gọn gàng kiêu sa. Cùng hòa vào tổng thể đương đại ấy là một bó hoa cưới cũng màu đỏ, được làm nhẹ đi bởi xen lẽ sắc xanh và vàng. Một cô dâu xinh tươi và rất ngọt ngào.

Áo cưới "quá đỉnh"

ÁO CƯỚI CỰC DỄ THƯƠNG:
Khi tất cả các màu cơ bàn trên trái đất này hòa làm một sẽ cho ra màu trắng. Chính vì thế mà màu trắng thích hợp cho khá nhiều sự kiện từ trang trọng, hiện đại đến giản dị, truyền thống. Hãy nhìn chiếc áo cưới này, một màu trắng thanh khiết từ đầu đến cuối, trên đó đánh rơi những nụ hoa hồng e ấp dịu dàng. Chiếc áo không vai, ôm lấy thân người mảnh khảnh cùng mái tóc đánh rối lơ thơ trong gió, sẽ biến bạn từ một cô gái bình thường thành một cô công chúa ngây thơ, tinh khiết trong ngày cưới. Nó gợi cho ta nhớ đến khung cảnh cô dâu mong manh, đóa hoa hồng trắng tay trong tay với người mình yêu, và xung quanh là đất trời rộng rãi thênh thang vui ca chào đón. Khi nhìn vào bạn chỉ có thể thốt lên ba từ “Bình yên quá!”

Áo cưới "quá đỉnh"

CÔ DÂU CỰC DỊU DÀNG:
Lại một màu trắng dịu dàng, đuôi áo như những chiếc lá mong manh e ấp nép sát vào nhau, để cô dâu là nhụy hoa ở giữa nở bừng cười tươi trong nắng. Có cảm giác mẫu áo cưới này dành riêng cho những bờ vai thon, làn da trắng muốt nõn nà, chỉ cần thế thôi, cộng thêm chiếc áo này, bạn sẽ là một cô dâu dịu dàng nhất trên cuộc đời này.

Áo cưới "quá đỉnh"

ĐƠN GIẢN VÀ CỰC KỲ LỘNG LẪY:
Vải áo ánh kim, không buông rũ mỹ miều như chất liệu voan thường gặp mà là sự pha trộn giữa nét đẹp cá tính nơi công sở và vẻ tha thướt của cô dâu trong ngày cưới. Thông thường khi nhìn vào đây, nhiều người có thể nói ngay điểm nhấn của chiếc áo chính là vòng đai quanh eo, với đỉnh điểm là mặt đính đá phỏng theo hình dạng vương miện của một nàng công chúa. Nhưng điểm nhấn quan trọng hơn chính là bờ vai hờ hững buông xuống, để lộ đôi vai trần đáng yêu của cô gái. Đây mới chính là điểm gợi cảm và hiện đại của bộ đầm này.

Áo cưới "quá đỉnh"

CÔ DÂU 16 TUỔI:
Có thể thiết kế này tạo nên điểm nhấn cho bộ sưu tập cùa nhà thiết kế trên sàn diễn, nhưng tất cả chắc chỉ dừng lại trên sàn diễn, bạn khó lòng có thể bê nguyên si ra áp dụng ngoài đời thường. Áo cổ chữ V, có đính một bông hoa trên vai, phần thân áo buông thõng rời rạc, nói một cách khác: áo đường áo người đường người, tiếp theo lại nối liền một cách rời rạc miễn cưỡng với phần váy, vốn được may bằng một loại vải satin cứng. Bộ váy cưới này khó lòng có thể tạo được cảm giác trang trọng và hài hòa cần có trong một ngày cưới được.

Áo cưới "quá đỉnh"

ÁO CƯỚI PHÁ CÁCH:
Rất lạ và rất có cá tính. Đó là một chiếc áo vest, hay một áo khoác, hay một áo sơ-mi? Xuống tới phần váy, chỉ đơn giản là một sự mở rộng của chiếc áo khoát hay áo vest bên trên. Cảm giác như cả một thành phố hiện đại đầy chất công nghiệp thị trường đang được bao bọc trong một hình dung dịu dàng yểu điệu của một người phụ nữ. Điều gì tạo nên sức hấp dẫn hơn một người phụ nữ mang tí nam tính trong người?

Áo cưới "quá đỉnh"

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất