Áo cưới Milan và hành trình 20 năm làm đẹp cho cô dâu Việt

15:06, 19/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Được thành lập vào tháng 10.1996 , Áo cưới Milan là đơn vị đầu tiên kết hợp tất cả dịch vụ cưới thành dịch vụ cưới trọn gói và đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên đem kỹ thuật, trang thiết bị từ Đài Loan qua Việt Nam.

Milan tọa lạc tại vị trí đắc đỏ của đường 3/2, với diện tích trên 1000 m2 cùng kiến trúc hiện đại và sang trọng , Milan mong muốn dành những gì tốt nhất, đẹp nhất cho cô dâu chú rể .

Vào thời điểm trên Việt Nam vẫn chưa thịnh hành với chiếc áo cưới với đuôi áo dài , Milan đã mạnh dạn đưa hình ảnh chiếc soire trắng với đuôi áo dài tha thướt tiếp cận với cô dâu Việt, mang lại vẻ đẹp hiện đại và tươi trẻ cho cô dâu Việt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  2-copy

  12-copy

Qua 20 năm thăng trầm trong nghề, sự cạnh tranh quyết liệt, khắp nơi hỗn loạn về giá cả, Milan đã gặp không ít khó khăn vì toàn bộ sản phẩm Milan đều được nhập từ Đài Loan nếu muốn cạnh tranh về giá thì Milan bắt buộc phải đổi tất cả sản phẩm đó là điều băn khoăn trăn trở nhất nhưng cuối cùng Milan cũng không thể làm khác hơn là vẫn giữ nguyên chất lượng sản phẩm đã sử dụng bấy lâu nay vì Milan với quan niệm đám cưới dù chỉ 1 lần nhưng là một dấu ấn hạnh phúc của đời người , dấu ấn ấy phải để lại sau này cho con cháu chiêm ngưỡng vì vậy chất lượng sản phẩm phải đặt biệt chú trọng hàng đầu

Trong ngành cưới Milan là tên tuổi có tuổi nghề cao nhất , để đứng vững trong ngành cưới suốt 20 năm qua đó là điều không hề dễ dàng. Để đứng vững suốt 20 năm, áo cưới Milan nhờ vào sự tin yêu của khách hàng. Đó là điều hạnh phúc nhất nhưng cũng là một áp lực không nhỏ vì phải làm thế nào để hình ảnh không bị trùng lấp .

3-copy4-copy

Do nhu cầu của khách chụp phim trường ngày càng cao , Milan mong muốn khách hàng có những shoot ảnh thật lạ, không trùng lấp, Milan đã đầu tư 1 phim trường chỉ dành riêng cho khách Milan, cảnh quang tại đây cũng thường xuyên được thay đổi ngoài ra Milan còn có 4 phòng chụp phong 3D.

958a9428-copy958a9408-copy958a9258-copy958a9193-copy
Milan có lượng khách hàng thân thiết rất lớn chính vì vậy sản phẩm áo cưới, album, kỹ thuật mới đều phải cập nhật liên tục. Về áo cưới, Milan luôn có trên 1000 áo để khách dễ dàng chọn lựa ,những mẫu áo tại Milan là những mẫu đang rất được ưa chuộng tại Đài Loan.

1-copy

3-copy

15-copy

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm , Milan có chương trình khuyến mãi lớn giảm 55% cho bộ hình cưới trọn gói và tặng miễn phí 02 phim trường , cơ hội 20 năm chỉ có một. Bạn có thể liên hệ:

Áo cưới Milan

ĐC: Số68, Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TPHCM

ĐT:  (84-8) 38626920 – 38632530

Website: http://www.milan.com.vn/

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất