Bạn gọi gam màu này là gì?

23:17, 21/06/2011 bởi: yeupopeye
 5 bình luận  0 love

Bạn thực lòng rất khó từ chối phong cách mới nhất dưới đây của các nhãn hiệu thời trang cưới số 1 trên thị trường quốc tế dành cho các cô dâu.

Các cô dâu ngày nay đã có cơ hội sở hữu những chiếc váy cưới không-phải-màu-trắng. Kể cả những người thành kiến nhất, cổ hủ nhất trong việc chọn lựa váy cưới cũng khó lòng mà không bị quyến rũ bởi gam màu mới dành cho váy cưới này. Một trong những mẫu áo cưới tiên phong trong việc phá bỏ gam màu trắng truyền thống phải kể đến thương hiệu Alita Graham. 

Chúng là một sắc màu ngoại lệ duy nhất trong văn hóa cưới truyền thống. Gam màu này sẽ làm bất cứ ai cũng phải yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áo cưới: Bạn gọi gam màu này là gì?

Bạn gọi gam màu này là gì? 

Chắc chắn rằng chiếc áo cưới này có màu hồng rồi. Nhưng sắc hồng này còn hơn thế nữa, chúng được ví như màu hồng trên gương mặt của một cô gái đang thẹn thùng và đỏ mặt. Chỉ có một từ duy nhất chính xác cho gam màu này: ánh hồng hay còn gọi là màu hồng phớt. Thật sự rất đáng yêu phải không? Màu sắc của một cô gái đang e thẹn và bối rối trong chính ngày cưới của cô ấy.

Nhẹ nhàng với chất liệu vải tulle đính hạt màu ánh hồng, các cô dâu bước đi trên lối đi trông như một nàng công chúa vừa bước ra từ một khu vườn cổ tích, xinh đẹp và rạng ngời. Cô ấy là một cô công chúa diễm lệ nhất tại bữa tiệc, thật sự rồi!

Chọn phụ kiện như thế nào?

Trang sức cưới: Hoa tai giọt nước nhỏ và óng ánh sẽ làm nổi bật gương mặt đầy phúc hậu của bạn. Chống chỉ định với trang sức cưới có đính hạt màu hè hoặc có mặt quá to nhé.

Tóc cưới: kiểu tóc bím theo phong cách cô gái Hà Lan sẽ cực kì hợp với bộ váy cưới của bạn đấy!

Áo cưới: Bạn gọi gam màu này là gì?

Xu hướng sắc màu mới cho áo cưới không chỉ xoay quanh một màu hồng phớt duy nhất mà tất nhiên còn bao gồm những gam màu phớt khác. Ví dự như màu kem phớt, màu nude, màu tím phớt… Các gam màu như kem phớt sẽ thích hợp cho những cô dâu có làn da ngăm, thanh mảnh, trong khi màu hồng lại thường chỉ dành cho những cô dâu đầy đặn và đáng yêu. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là bạn không thể chọn cho mình một gam màu mà bạn yêu thích. Chúng thực sự có thể hợp với bất kỳ dáng người nào. Màu hồng sẽ làm da bạn trông sáng hơn, vóc dáng của bạn trông đầy đặn hơn. Nếu bạn vẫn cảm thấy màu hồng kẹo ngọt ở trên thật sự vẫn chưa thích hợp với phong cách của mình thì cũng đừng lo lắng.

Không chỉ có mỗi sắc ánh hồng được yêu thích đặc biệt, mà còn có rất nhiều gam màu nhẹ nhàng lãng mạn khác khiến các cô dâu khó lòng mà chối từ. Và chúng cũng rất rất hợp thời trang nữa. 

Nếu có một ngôi sao nào có thể làm niềm cảm hứng cho bạn thì không ai khác là cô nàng Reese Witherspoon đáng yêu.  Xuất hiện trên tạp chí People, Reese diện một chiếc váy hồng nhà thiết kế Monique Lhuillier đứng e ấp bên chú rể với nụ cười mãn nguyện.

Áo cưới của Reese Witherspoon (nhãn hiệu Monique Lhuillier)

Áo cưới: Bạn gọi gam màu này là gì?

Tham khảo với Marry những thiết kế dưới đây nhé:

Áo cưới: Bạn gọi gam màu này là gì?

Áo cưới: Bạn gọi gam màu này là gì?

Áo cưới: Bạn gọi gam màu này là gì?

Osca de la Renta

Áo cưới: Bạn gọi gam màu này là gì?

Niềm cảm hứng cho bạn:

Áo cưới: Bạn gọi gam màu này là gì?

Áo cưới: Bạn gọi gam màu này là gì?

Áo cưới: Bạn gọi gam màu này là gì?

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất