Anton Sang Studio – Cùng bạn ghi dấu những câu chuyện cổ tích

13:59, 14/05/2012 bởi: CARMEN8X
 6 bình luận  0 love

Anton Sang Studio với sức trẻ và sức sáng tạo không ngừng nghỉ hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album cưới độc đáo và ấn tượng nhất cho một đám cưới hoàn hảo.

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Anton Sang chính là sức sáng tạo và sự độc đáo trong từng khung hình. Nhàm chán với những kiểu album cưới truyền thống? Anton Sang studio chính là điểm đến tin cậy cho bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3 lý do không thể chối từ bộ ảnh cưới kể chuyện

Khi lựa chọn album ảnh dạng kể chuyện, bạn có thể nhận thấy ngay 3 lý do để khó từ chối hay thay đổi ý định của mình.

Thứ nhất, mỗi câu chuyện cổ tích tình yêu của cô dâu chú rể đều có những nét riêng nên bộ ảnh của bạn sẽ khó bị “đụng hàng”. Sự khác biệt cũng giúp nhiếp ảnh gia dễ dàng sáng tạo và có những ý tưởng mới cho bộ ảnh.

Thứ hai, bộ ảnh của bạn không hề cứng nhắc và khuôn mẫu như một số album kiểu cũ. Ngược lại, những khoảnh khắc tự nhiên nhất sẽ được nhiếp ảnh gia lưu giữ lại vì câu chuyện tình yêu có cốt truyện được điều chỉnh phù hợp với cô dâu chú rể hoặc chính là câu chuyện thật của đôi uyên ương, giúp hai bạn dễ thể hiện cảm xúc và hòa nhập vào câu chuyện.

Thứ ba, câu chuyện được mô phỏng từ chuyện tình của cô dâu chú rể nên đây cũng là dịp để hai bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp và lãng mạn mà những bộ ảnh truyền thống không chuyển tải được.

3 yếu tố cơ bản để đạt hiệu quả cao

Tất nhiên, để tiến hành chụp bộ ảnh cưới ý nghĩa và hoàn hảo như trên, các cô dâu chú rể cần quan tâm đến một số yếu tố nhằm mang lại hiệu quả cao cho album ảnh cưới.

– Diễn xuất tự nhiên của cô dâu chú rể: Vì câu chuyện là của hai bạn nên những thể hiện của bạn càng tự nhiên càng giúp câu chuyện thêm cảm xúc, thêm chân thật và dễ đi vào lòng người hơn. Ngoài ra, ê-kíp chụp ảnh, trang điểm,… cũng cần giúp cô dâu chú rể tạo không khí thoải mái và bớt căng thẳng để họ hóa thân vào câu chuyện và thể hiện cảm xúc thật tốt.

– Bối cảnh, thời gian chụp phù hợp: Những địa điểm chụp cũng cần lựa chọn kỹ theo bối cảnh trong câu chuyện tình yêu, với thời gian chụp phù hợp. Điều này sẽ tăng độ chân thực của bộ ảnh và làm câu chuyện tình yêu thêm gần gũi và thực tế.

– Chọn nhiếp ảnh gia biết sáng tạo góc chụp và mạnh về ý tưởng: Nếu cô dâu chú rể diễn tốt, bối cảnh, thời điểm phù hợp mà nhiếp ảnh gia không tận dụng được những khoảnh khắc đẹp thì cũng không ổn. Với thế mạnh về lựa chọn góc chụp, sáng tạo nhiều ý tưởng độc đáo, khả năng blend màu lạ và yêu thích phong cách chụp ảnh theo chuyện cổ tích tình yêu, Anton Sang sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu chú rể yêu thích xu hướng này.

Bên cạnh các yếu tố trên, bạn cũng cần lưu ý phong cách trang điểm, lựa chọn trang phục phù hợp với câu chuyện, lên kịch bản chụp thật kỹ để câu chuyện diễn ra trơn tru và liền mạch. Bạn có thể nhờ nhiếp ảnh gia giúp đỡ và tư vấn cho bạn về trang điểm, trang phục và kịch bản. Điều này sẽ giúp người chụp đồng cảm với hai bạn hơn.

Với vai trò là một nhiếp ảnh gia linh động và có nhiều kinh nghiệm cùng bạn tạo nên những bộ ảnh đẹp và sáng tạo, Anton Sang studio sẽ đưa bạn lạc vào những chuyện tình cổ tích, lãng mạn và giàu chất thơ, tràn đầy cảm xúc như thuở ban đầu mới yêu. Anh cũng luôn luôn tìm tòi những ý tưởng mới lạ và góc chụp phá cách nhằm giúp bộ ảnh cưới của bạn thêm đẹp, thêm sáng tạo và trở thành một kỷ niệm khó quên trong chuyện tình của hai bạn. Hãy sẵn sàng để cùng Anton Sang dệt nên những câu chuyện tình yêu, kể lại những khoảnh khắc đáng nhớ và sống lại những cảm xúc nồng nàn của tình yêu đôi lứa. Và như thế, bạn đã có một album ảnh cưới hoàn toàn của riêng bạn…

Thông tin liên hệ: Anton Sang Studio

Địa chỉ: 443/35 Lê Văn Sỹ, Q.3, TP.HCM

Di động: (84) 0903493464 / 0902223464

Email: [email protected]

Website: www.antonsangstudio.vn

Facebook: www.facebook.com/Antonsangstudio

T.P.

Nguồn ảnh: Anton Sang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất