Ảnh viện áo cưới Vivian

10:16, 25/02/2020 bởi: Ảnh viện Áo cưới Vivian
 0 bình luận  0 love

Một studio chụp ảnh cưới trọn gói đẹp nhất hiện nay

Ảnh viện Vivian

Ảnh viện Áo cưới VIVIAN (thuộc VVA Group Studio) là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Chụp ảnh cưới nghệ thuật, Chụp ảnh cưới theo ý tưởng và có rất nhiều Concept cực kỳ độc đáo tại Hà Nội. Và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, đây cũng là một cái tên không thể không nhắc đến.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Với đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại tại Vivian Studio sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.

 

Ảnh viện Vivian luôn tìm kiếm những điều lạ nhất, hay nhất, lãng mạng nhất dành tặng cho các cặp đôi. Cùng 1 bối cảnh nhưng khi đến với Ảnh viện Vivian sẽ mang đến cho bạn 1 cái nhìn khác trong cách chụp, cách xử lý hậu kỳ nhằm mang đến cho bạn 1 bộ ảnh ưng ý nhất. Với việc chăm chút từng khoảnh khắc ánh sáng, trang phục, trang điểm tới cử chỉ, tạo dáng của cô dâu chú rể, phong cách chụp của Ảnh viện Vivian toát lên sự chỉnh chu và hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại một cách đặc biệt.

 

Được biết, Vivian hiện nay đang sở hữu 02 cơ sở trên tuyến phố Xã Đàn sầm uất và một cơ sở tại Trần Thái Tông vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây. Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, phim trường và trang thiết bị hiện đại có quy mô phục vụ các tổ chức/gia đình/cá nhân nên rất thuận lợi cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính sáng tạo nghệ thuật và sự thành công của sự kiện lớn nhỏ. 

Vivian cũng là ảnh viện duy nhất của cả nước nhận được bình chọn và chứng nhận "Dịch vụ hoàn hảo" do các cơ quan, báo chí và người tiêu dùng bình chọn trong cuộc điều tra và lựa chọn top 100 "Sản phẩm tốt – Dịch vụ hoàn hảo ".

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất