Ánh mắt trìu mến của người chiến sĩ công an Đà Nẵng khi tranh thủ về thăm nhà nhưng chỉ dám đứng từ xa khiến nhiều người rưng rưng

09:33, 04/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Hình ảnh một chiến sĩ công an Đà Nẵng tranh thủ ghé về thăm vợ con nhưng chỉ dám đứng ngoài nhìn vào qua cánh cổng để giữ khoảng cách với người thân, đảm bảo an toàn mùa dịch gây xúc động. Những ngày này, tình hình dịch Covid-19 tại Đà Nẵng đang diễn biến […]

Hình ảnh một chiến sĩ công an Đà Nẵng tranh thủ ghé về thăm vợ con nhưng chỉ dám đứng ngoài nhìn vào qua cánh cổng để giữ khoảng cách với người thân, đảm bảo an toàn mùa dịch gây xúc động.

Những ngày này, tình hình dịch Covid-19 tại Đà Nẵng đang diễn biến phức tạp với số lượng ca mắc tăng mỗi ngày. Vì vậy, lực lượng công an, bác sĩ… tuyến đầu vẫn đang ngày đêm gồng mình chống dịch, hạn chế sự lây lan.

Để đảm bảo an toàn cho gia đình, trong suốt những ngày làm nhiệm vụ các chiến sĩ, cán bộ y tế đều phải xa nhà, tuân thủ cách ly phòng dịch.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hình ảnh anh Cường ghé thăm nhà nhưng chỉ dám đứng nhìn con qua cánh cổng.

Hình ảnh anh Cường ghé thăm nhà nhưng chỉ dám đứng nhìn con qua cánh cổng.

Tuy nhiên, có lẽ vì nhớ vợ con nên tranh thủ giờ nghỉ anh chiến sĩ công an này đã chạy qua nhà nhưng chỉ dám đứng ngoài cổng trò chuyện với vợ con để đảm bảo khoảng cách an toàn. Ánh mắt trìu mến của người chiến sĩ công an dành cho gia đình nhỏ của mình khiến nhiều người xúc động. Chắc hẳn, em bé luôn chờ đợi sự âu yếm, cái ôm vỗ về từ cha – nhưng vì dịch bệnh, vì đảm bảo an toàn tất cả đều “tạm gác lại” chờ khi dịch bệnh qua đi.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự xúc động, đồng cảm và biết ơn dành cho chiến sĩ công an, lực lượng bộ đội, y bác sĩ cũng như các tình nguyện viên đang ra sức giúp thành phố vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, anh Thắng – em trai của chiến sĩ công an cho biết, bức hình trên được anh chụp lại vào ngày 1/8 vừa qua. Sau 1 tuần xa nhà cùng đồng đội phụ trách các công việc liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng, anh Lê Hữu Cường (công tác tại công an xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang) mới tranh thủ ghé qua nhà để thăm vợ con.

Anh Thắng cho biết thêm: “Từ khi dịch bệnh bùng phát tại Đà Nẵng là anh Cường phải đi làm nhiệm vụ, lâu lâu anh ghé qua nhà nhìn con chút xong lại đi. 1 tuần vừa rồi bận bịu phòng dịch anh mới về nhìn con 5 phút thôi”.

“Vì để đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh Covid-19 nên anh Cường vẫn nói anh không tiện vào nhà vì anh đang làm nhiệm vụ và cũng có thể không may sẽ lây Covid-19 cho gia đình và mọi người. 

 Anh nhìn gia đình khoẻ mạnh vậy là anh yên tâm làm nhiệm vụ cùng mọi người tuyến đầu chống dịch rồi”, em trai anh Cường chia sẻ.

Anh Thắng cho biết thêm, từ khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, hầu như anh Cường và đồng nghiệp đều phải trực chiến 100%. Dù không phải cách ly nhưng anh Cường vẫn luôn có ý thức tự phòng tránh và hạn chế tối đa tiếp xúc với gia đình để đảm bảo an toàn.

Chia sẻ thêm về công tác phòng dịch xung quanh khu vực gia đình sinh sống, anh Thắng cho biết: “Cũng như lần trước khi nghe dịch Covid-19 bùng phát thì gia đình mình đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Trang bị khẩu trang và nước sát khuẩn là thiết yếu còn về nhu yếu phẩm thì thành phố luôn đủ cung ứng nên gia đình cũng không lo. Cả gia đình đều hạn chế ra ngoài khi không cần thiết và luôn giữ khoảng cách an toàn cho mọi người xung quanh”.

Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: CTM Plaza

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất