✨ XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP BẬC NHẤT SÀI GÒN – TP HCM

17:36, 27/05/2020 bởi: Meerameerafashionconcept
 0 bình luận  2 love

\"\"

? "BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA"

? Giới thiệu với các bạn không gian hàng ngày chúng mình tiếp đón các Nàng Công Chúa nhà Meera Meera. Một nơi ấm cúng và vừa vặn cho những câu chuyện thân mật mà các cô dâu tương lai đã lan truyền cảm hứng đến cho chúng mình. Và cũng tại nơi đây, biết bao giấc mơ của các Nàng Công Chúa đã trở thành hiện thực.

✨ Meera Meera rất vui khi được chào đón các cô dâu đến tham quan và thưởng lãm những thiết kế mới nhất của chúng mình tại đây, đồng thời chúng mình luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn, để câu chuyện về tình yêu cùng chiếc váy cưới thêm tròn đầy, và từ đó – Meera Meera sẽ thực hiện nên chiếc váy cưới tuyệt diệu sinh ra để dành riêng cho chính bạn trong ngày hạnh phúc.

✨ Với Meera Meera, không Giấc Mơ nào là phù phiếm hay mộng mị, chỉ cần bạn đủ niềm tin và chăm sóc mình thật đẹp – Meera Meera sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực ngay hôm nay.

Vui lòng gọi điện đặt lịch hẹn trước để chúng mình có thể tiếp đón bạn thật chu đáo nhé!
________________________________________

✨ "?? ?????? ???? ? ????? – ???? ???? ????? ????? ???? ???? ????? ????? ??????? ???????" ✨

??? Unique quality custom wedding dress. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

? Please feel free to check more products & details here:
? Xem chi tiết tại:
?️ https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi
?️ https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress
? Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
? Showroom: 145-147 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

? Facebbok: www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept
? Email: [email protected]
☎️ ???????: ?????????? – ??????????

\"\"

\"\"

#aocuoimeerameera #meerameera #áocướicôngchúa #váycướicôngchúa #áocướiđẹp #váycướiđẹp #áocướicaocấp #váycướicaocấp #meerameerafashionconcept #mayaocuoi #mayáocưới #mayvaycuoi #mayváycưới #love #princess #brides #weddingdress #weddinggown #wedding #bridal #luxury #luxuryweddingdress #fashion #princessweddingdress #picoftheday #photooftheday #sayyestothedress #dreamcomestrue #itstartswithadream #makedreamcomestrue

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album