Váy cưới 200 triệu của vợ Vlogger Huy Cung có gì đặc biệt?

14:43, 02/01/2019 bởi: Eleven S
 0 bình luận  1 love

Cảm ơn bạn vợ.
Bạn vợ không phải là người đầu tiên nhưng là người duy nhất khiến mình tin rằng vẫn còn 1 người có thể thấu hiểu con người mình. Một người mình có thể chia sẻ những điều mình không muốn nói với ai…

Đoạn đường phía trước còn nhiều khó khăn, không nói trước được điều gì. Nhưng đừng lo vì mọi chuyện cứ để cho anh.
Phần còn lại của em đó là phải sống thật hạnh phúc.
Đồng ý chứ?”

Những câu nói đầy chân thành mà chàng trai Vlogger Huy Cung dành tặng cho bà xã Mỹ Linh, cô liền bật khóc trong hạnh phúc.

Ngày hôm nay có lẽ cô là người khiến nhiều cô gái ghen tị nhất , người phụ nữ hạnh phúc nhất khi bên cạnh cô có một chàng soái ca đầy ngôn tình, hài hước.

Điều đó còn tuyệt vời hơn khi chàng trai Vlogger dành tặng vợ của mình chiếc váy cưới được thiết kế lộng lẫy trị giá 200 triệu vào ngày thiêng liêng nhất.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Eleven S tự hào được chàng Vlogger Huy Cung và cô dâu tài sắc Mỹ Linh tin tưởng trao trọn niềm tin thiết kế bộ váy này.

“Em muốn tặng vợ một bộ váy cưới mang tình yêu thương. Một bộ váy mà vợ em sẽ thật sang trọng, lộng lẫy nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, mong manh và ngọt ngào với những chất liệu cao cấp nhất”

Đó là mong muốn mà chú rể gửi gắm cho Ekip chúng tôi.

Bộ váy lấy cảm hứng từ Elie Saab mang phong cách châu Âu sang trọng, và sự ngọt ngào của châu Á, thuộc dòng váy Haute Couture xa xỉ với sự hoà quyện giữa 8888 viên pha lê Swarovski nhập khẩu từ Áo và lông vũ bay bổng.

Bộ váy cưới “Linh My” ra đời.

Hãy nói cho chúng tôi mong muốn của bạn để được tư vấn và thiết kế những mẫu váy khiến bạn hạnh phúc nhất!

Chúng tôi tự hào là những nhà thiết kế váy chuyên nghiệp nhất , những người tận tình nhất, có tâm và trách nhiệm nhất với điều thiêng liêng ấy của bạn.

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album