Trang trí tiệc cầu hôn lãng mạn tại khách sạn

11:17, 15/02/2020 bởi: Tiệc lãng mạn Remember Event
 0 bình luận  0 love

Làm thế nào để thực hiện giấc mơ về lời cầu hôn hoàn hảo mà cô bạn gái của bạn đang mong chờ ? Giấc mơ lớn nhất của các cô nàng là có một lời cầu hôn hoàn hảo. Bất kì cô nàng nào cũng đều mang trong tâm tưởng giấc mơ đó – được chàng trai của mình hỏi một câu cực kì quan trọng. Thế nhưng, hỏi như thế nào? Các chàng trai đa phần lại thiếu đầu óc lãng mạn và sáng tạo để thực hiện điều đó. Trong khi phần lớn phái đẹp lại không muốn “bị hỏi” trong một viễn cảnh kiểu truyền thống: chàng trai quỳ gối trước mặt cùng với một bông hoa hồng đỏ trên tay, rồi cầu hôn.

Một cách tốt để cầu hôn người con gái trong tim bạn là vào ngày lễ tình nhân Valentines, ngày Giáng sinh… Nghe thì có vẻ xưa cũ nhưng lại rất lãng mạn. Trên thực tế, đa phần các đấng mày râu lựa chọn Valentines là ngày cầu hôn, bởi đó là ngày dành cho tình yêu đôi lứa. Thế nhưng, để lời cầu hôn trở nên ngọt ngào và đặc biệt hơn, hãy cầu hôn vào một ngày bình thường. Hãy chọn một ngày có ý nghĩa đặc biệt với cả hai người, như sinh nhật, kỉ niệm ngày gặp nhau, hay ngày hẹn hò đầu tiên… Một lời cầu hôn không phải là thứ có thể xem thường. Chuyện một chàng trai nhớ những ngày đặc biệt trong quan hệ của hai người đã chính là điều đặc biệt đối với phụ nữ.

Và đặc biệt hơn là phải cầu hôn trong một không gian lãng mạn, một bữa tối đầy nến và hoa hồng. Đây rõ ràng là một kiểu cổ điển, nhưng lại là cách tuyệt vời để cầu hôn cô nàng trong mộng của bạn. Những ngọn nến là một trong những biểu tượng tinh túy của buổi tối lãng mạn. Ánh sáng mờ ảo của những đốm lửa rực rỡ và những giai điệu lãng mạn sẽ là khung cảnh tuyệt vời cho lời cầu hôn.

Bạn hãy lên kế hoạch những gì mình muốn thực hiện và để Remember Event thay bạn chuẩn bị tất cả nhé: thức ăn bạn gái bạn yêu thích, bản nhạc bạn gái bạn hay nghe, nến, hoa hồng, rượu vang, những ánh đèn lung linh, lãng mạn, hay đơn giản là những bức ảnh kỷ niệm của 2 bạn cũng được chúng tôi tự tay chuẩn bị.

Đến với Remember Event các quý khách sẽ có 1 buổi tối thật tuyệt vời với không gian riêng ấm cúng mà lại rất lãng mạng bên cạnh những người thân yêu  thưởng thức 1 bữa tiệc ngon miệng vào dịp quan trọng nhất của mình.

Tiệc Lãng Mạn Cho 2 Người – Remember Event luôn mang đến những giây phút
thật sự ý nghĩa không gian lãng mạn riêng tư, phù hợp với yêu cầu của mọi khách
hàng.

Quý khách sẽ được tư vấn về không gian tổ chức và ý nghĩa tình cảm gửi đến
người mình yêu thương 1 cách trọn vẹn nhất.
Hotline tư vấn đặt tiệc: (0254) 3607 999 – 0942798368 hoặc inb zalo

http://sinhnhatlangman.com/
https://www.facebook.com/sinhnhatlangman

Các địa điểm tổ chức : Sài gòn, Hà nội, Đà Lạt, Vũng Tàu,….

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album