Nhận May Váy Cưới, Áo Dài Cưới Cho Cô Dâu Ở Nước Ngoài

21:18, 14/05/2020 bởi: Áo Cưới Royal
 0 bình luận  0 love

Xưởng May Áo Cưới Royal nhận may áo cưới, áo dài cưới theo yêu cầu.

Đối với cô dâu ở ngoại quốc để có được 1 chiếc áo cưới hay áo dài cưới phải tốn chi phí từ 20 triệu đến 50 triệu, thậm chí là không có size để mặc vừa, như vậy sẽ rất vất vả để có được 1 đám cưới như mong muốn. Vậy Xưởng May Áo Cưới Royal gợi ý bạn cách để đặt may áo cưới hoặc áo dài cưới từ nước ngoài về Việt Nam vừa tiết kiệm được chi phí vừa có được chiếc váy cưới đúng theo ý và theo số đo của mình. 

Điều đầu tiên bạn cần có zalo, viber hoặc facebook để tiện liên lạc trao đổi thông tin. Mọi thắc mắc của bạn mình đều sẽ tư vấn chi tiết và giải thích rõ ràng, bao gồm số đo, hình ảnh, mẫu mã, chất liệu và giá cả để các bạn nắm rõ.

Điều thứ 2 chắc chắn ai cũng sẽ thắc mắc về vấn đề vận chuyển, rất đơn giản bên mình có hợp tác với một số đơn vị vận chuyển quốc tế đảm bảo hàng gửi đi nhanh chóng và an toàn chỉ từ 3 đến 6 ngày là váy cưới đã có tại nhà bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ người thân đến tực tiếp bên mình để trao đổi và mang váy đi.

Như vậy bạn sẽ không còn ngại về vấn đề ở xa nữa, để cho các cô dâu yên tâm bên mình đều chụp hình chất liệu trước khi lên váy để cô dâu duyệt qua và chụp hình khi váy đã hoàn thành gửi cô dâu xem. Chất liệu được sử dụng đều được chọn lọc và đặt trực tiếp từ nước ngoài về.

Nếu bạn có thắc mắc vui lòng liên hệ sdt-zalo: 0987787972

hoặc fanpage: https://www.facebook.com/xuongaocuoiroyal

Địa chỉ 118/53 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, TP HCM

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album