Lễ đăng ký kết hôn tại Đức

10:03, 07/02/2018 bởi: DUCTHIENPHOTOGRAPHY
 0 bình luận  0 love

Khác so với lễ đăng kí kết hôn tại Việt Nam.
Ở Đức nói riêng và các nước Âu châu nói chung, thì khi các bạn đăng kí kết hôn, thông thường sẽ diễn ra cũng hoàn tráng, tương tự như 1 buổi cưới ở Việt Nam.
Trong lễ đăng kí kết hôn, họ sẽ chia ra làm 2 dạng:
– đăng kí tại tòa thị chính

– làm lễ tại nhà thờ.
Một số nơi thì chia tách biệt rõ ràng hai lễ này, một số đôi thì gộp chung làm một cho gọn nhẹ và đơn giản.
Tại buổi đăng kí kết hôn, các bạn cũng đầu tư kha khá chất xám í.
Đặc biệt là ở Đức, yêu cầu lễ còn khó nhằn hơn cả ở Đan Mạch. Chính vì thế nhiều đôi hay sang Đan Mạch tổ chức  đăng kí cho nhanh và gọn nhẹ.
Ở Đức, các bạn phải có ít nhất 1 Trauzeuger (đó là người làm chứng).
Người làm chứng sẽ là người rất quan trọng của cặp đôi cô dâu chú rể, người làm chứng thì phải nộp các giấy tờ tùy thân và kí chung vào bản đăng kí kết hôn của cô dâu chú rể.
Bên Đức, các cô dâu rất coi trọng việc tìm người làm chứng phù hợp và thường là sẽ tìm bạn thân, người thân trong gia đình, và có nhiều cô dâu còn tặng quà đắt tiền cho người làm chứng như một lời cảm ơn chân thành. Và người làm chứng cũng thế, họ cũng tặng quà khá là giá trị cho cô dâu và chú rể.
Khác hẳn với bên Đức, lễ đăng kí kết hôn tại Đan Mạch diễn ra nhẹ nhàng, bạn không có người làm chứng, ko sao cả, nơi làm lễ lo cho bạn luôn từ a-z, thậm chí ít xét các giấy tờ hơn nữa, không yêu cầu rườm rà về thủ tuc.
Một số nơi nhỏ bé, thị trấn hoặc làng, thì nơi làm lễ thường sẽ được yêu cầu không được đánh Flash, chớp đèn và khi làm lễ thiêng liêng không được gây ra tiếng động tách tách của máy ảnh nữa cơ.
Hy vong bài viết mang tính chất suy nghĩ cá nhan của team #Ducthienphotography sẽ có cái nhìn tổng quát về buổi đăng kí kết hôn ở Đức, và họ thường hay thuê thợ ảnh chuyên nghiệp để chụp các cặp đôi sau khi đăng kí xong

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album