Hà Giang & Mộc Châu: Mùa hoa Tam Giác Mạch

21:05, 01/09/2017 bởi: Big Eyes Studio
 2 bình luận  1 love

Hoa tam giác mạch rực rỡ với màu tím hồng đã mang đến hương vị vô cùng độc đáo trong  ảnh cưới của các cặp đôi đến từ TP.HCM được thực hiện ở Hà Giang và Mộc Châu…

Chung sở thích du lịch, khám phá, nhiều cặp cặp đôi trẻ đến từ TP.HCM đã không ngại quãng đường rất xa để đến với Hà Giang, Mộc Châu; nơi có những cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp không thể diễn tả bằng lời.

Có thể xem,  Nam Khang Lee là một trong những người cầm máy hiếm hoi ở phía Nam có nhiều kinh nghiệm nhất trong những chuyến đi chụp ảnh cưới ở vùng Tây Bắc xa xôi, khi anh sở hữu khá nhiều bộ ảnh cưới ở vùng đất này. Riêng với hoa tam giác mạch, Nam Khang Lee đã cùng với ê-kíp của mình đã thực hiện nhiều bộ ảnh cực đẹp khác…

Hoa tam giác mạch ở Mộc Châu không nhiều và hoang sơ như ở Hà Giang. Hoa tam giác mạch ở Mộc Châu được người dân địa phương trồng thành những mảnh vườn hay một góc đồi nhỏ để cho khách du lịch tham quan, chụp ảnh và có thu phí tham quan từ 10k đến 15k / người tùy theo chỗ.

Với những kinh nghiệm của mình, Nam Khang Lee chia sẻ những cách rất đơn giản để bạn có bộ ảnh cưới lãng mạn với những cánh đồng hoa tam giác mạch cực đẹp.

* Nên đi vào thời điểm nào?
Mùa tam giác mạch ở Hà Giang hay Mộc Châu kéo dài từ đầu tháng 10 đến hết tháng 12. Bạn chỉ cần dành ra ba ngày là vừa đủ để đi hết những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hà Giang hoặc Mộc Châu.

* Cách di chuyển ra sao?
Từ TP.HCM, bạn đặt vé bay ra Hà Nội, thường vào tầm tháng 10, nếu chịu canh vé, bạn sẽ dễ dàng book được vé bay từ 800k. Từ sân bay Nội Bài, tùy vào mục đích chuyến đi của bạn ra sao mà chọn phương tiện di chuyển đến Mộc Châu hay Hà Giang phù hợp. Nếu đơn giản là bạn chỉ đi du lịch, đi phượt, bạn sẽ bắt xe buýt đến bến xe Mỹ Đình. Từ đây sẽ có xe giường nằm cao cấp để đi Hà Giang, Mộc Châu…

Nếu bạn có ý định đi chụp ảnh cưới, Big Eyes Studio sẽ sắp xếp cho bạn toàn bộ hành trình từ book vé máy bay, đặt xe 7 chỗ chở bạn thẳng đến Hà Giang hay Mộc Châu.

 

 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album