Đón Giáng Sinh ấm áp cùng Áo cưới Cao cấp Meera Meera

14:40, 12/12/2018 bởi: Meerameerafashionconcept
 0 bình luận  29 love

? Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa sắp về. Với Meera Meera, Giáng Sinh là một thời điểm vô cùng đặc biệt: là mùa của an lành, mùa gia đình sum vầy trong tiếng Thánh ca ngân nga, mùa se lạnh khiến người ta muốn sát gần nhau hơn, và cũng là mùa các cô dâu rục rịch lựa chọn cho mình chiếc váy cưới mơ ước khi năm mới gõ cửa.

Thấu hiểu tâm tư của cô dâu luôn mong muốn mình thật đặc biệt trong ngày hạnh phúc, chiếc váy cưới cao cấp Meera Meera ra đời dành riêng cho từng cô dâu với mong muốn mang đến cái đẹp hoàn hảo nhất để bạn tỏa sáng theo cách riêng của mình.?

? We know you have many choices.
But thank you so much for choosing Meera Meera Fashion Concept.

❄️ May your Christmas be decorated with cheer and filled with love. May all of your wishes and dreams come true, and may you feel this happiness all year round.

Merry Christmas & Happy New Year 2019! ❄️

From Meera Meera with ?

?Thân mời các cô dâu tương lai đến với Xưởng may áo cưới Cao cấp Meera Meera Fashion Concept, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc thật chuyên nghiệp và được trực tiếp tham gia vào Quy trình hoàn thành chiếc váy cưới trong mơ:
? Meera Meera sẽ cùng bạn Sketch nên bản vẽ phác thảo chỉnh chu trên trang giấy dựa trên ý tưởng của bạn.

? Được tận tay lựa chọn và tư vấn chất liệu sao cho phù hợp nhất với chiếc váy cưới. Meera Meera luôn tự mình chọn lựa từng mẫu ren, thước vải cao cấp nhất cả trong và ngoài nước để hoàn thiện nên những chiếc váy cưới mang Chất lượng Quốc tế cho riêng bạn.

? Và Meera Meera sẽ giúp bạn hoàn thiện nên chiếc váy cưới tinh tế từ chính đôi tay của những người thợ lành nghề đầy tâm huyết.

? Chúc bạn một mùa Giáng Sinh an lành, ngập tràn hạnh phúc. Và chúng mình luôn sẵn lòng cùng bạn hoàn thiện nên chiếc váy cưới mơ ước trong ngày trọng đại nhất bạn nhé! ?

——————————–

Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

Uniqse quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Email: [email protected]

Hotline: 0932711831 – 0908248444

————————————————

 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album