Đẹp nín thở với Bộ sưu tập váy cưới 2019 cảm hứng Hoa Sen

17:53, 04/04/2019 bởi: Meerameerafashionconcept
 0 bình luận  72 love

BST áo cưới đẹp nín thở 2019 Meera Meera Bridal Sen Lotus

Bộ sưu tập (BST) SEN lấy ý tưởng từ Ao Sen Trắng vào buổi sớm mai, khi những cánh hoa vẫn còn đọng sương và những tia nắng phản chiếu trên mặt nước. Tất cả tạo nên một tổng thể thơ mộng, lung linh và huyền ảo.

Với 3 gam màu chủ đạo: trắng, vàng, hồng. BST như một bữa tiệc chiêu đãi cho những cô dâu nào yêu thích sự ngọt ngào và lãng mạn.

Xuyên suốt BST là những phom váy vô cùng đa dạng, vừa thanh lịch lại vừa pha chút cổ điển. Tay váy phồng cùng những đường cắt cúp tôn dáng, chắc chắn sẽ khiến bạn trông lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Chất liệu được sử dụng trong BST lần này cũng vô cùng đa dạng và cao cấp. Với cách xử lý bề mặt chất liệu tinh xảo và tỉ mĩ, từng mẫu thiết kế như được thổi hồn vào, sinh động và bắt mắt đến lạ. Có thể thấy đội ngũ thiết kế của Meera Meera đã khai thác triệt để vẻ đẹp của ao sen trong vắt. Từng cánh hoa, từng chiếc lá đều được chăm chút, tô vẽ như một bức tranh nghệ thuật.

Vẫn với tinh thần thanh lịch và đầy ngẫu hứng, cùng chủ đề lấy cảm hứng từ Quốc hoa của Việt Nam, Meera Meera mong muốn mang đến những chiếc váy cưới mang nhiều dấu ấn hơn cho khách hàng của mình.

 

Visit our Website: meerameera.net

Email: [email protected] 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album