Chụp ảnh cưới phim trường

10:39, 04/10/2018 bởi: CAMILE BRIDAL
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh việc chụp ảnh cưới tại Studio hay chụp ảnh cưới dã ngoại tại các địa điểm như Đà Nẵng, SaPa, Đà Lạt, Ninh Bình… thì các cặp cô dâu chú rể còn có một lựa chọn nữa cũng không kém phần thích hợp, đó là chụp ảnh cưới tại phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội. Chụp ảnh cưới ở phim trường sẽ đem tới cho các cặp đôi một bối cảnh đẹp với không gian sang trọng theo phong cách Châu Âu, hay sự lãng mạn thơ mộng, ngọt ngào theo phong cách Hàn Quốc… Chính vì vậy, các cặp uyên ương có thể thoải mái biến hóa và lựa chọn cho mình nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau để lưu giữ những phút giây trọng đại nhất.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới phim trường tại Hà Nội vừa đẹp lại vừa rẻ, chất lượng tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cho ra sản phẩm nhanh chóng thì PALATINO STUDIO chính là một địa chỉ uy tín để bạn gửi gắm nhu cầu của mình. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại, trung tâm là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, quay và chụp ảnh phóng sự cưới tốt nhất tại Hà Nội.

Tại trung tâm có các gói chụp ảnh cưới tại phim trường như Smiley Ville, Santorini, Thảo Nguyên Hoa, Biệt thự hoa hồng với mức giá khác nhau từ 5 – 9  triệu để quý khách hàng lựa chọn.

>>> Tham khảo chi tiết báo giá các gói chụp ảnh cưới của PALATINO STUDIO.

Ngoài các địa điểm phim trường ở Hà Nội, PALATINO STUDIO còn cung cấp các gói chụp ảnh cưới tại nhiều địa điểm chụp ảnh cưới và phim trường ở các thành phố tuyệt đẹp ở Việt Nam như Huế – Đà Nẵng – Hội An – Nha Trang – Sài Gòn – Cát Bà – Sơn La – Nghệ An – Đà Lạt – Mộc Châu …. để các cô dâu và chú rể lựa chọn theo sở thích.

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album