Chụp ảnh cưới Đồ Sơn – Công Hòa

14:13, 09/03/2018 bởi: Áo Cưới Hoa Phượng
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới tại Đồ Sơn – Áo cưới hoa phượng 

Adress : 355 Chợ Hàng – Lê Chân – Hải Phòng 

SDT : 0225 625 5528 – 0906 163 827

Chụp ảnh cưới đẹp là một trong những công việc quan trọng nhất với cô dâu chú rể trước khi làm lễ cưới. Bên cạnh những vấn đề chuẩn bị thì chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở đâu cũng là vấn đề không hề dễ dàng. Hôm nay ÁO CƯỚI HOA PHƯỢNG sẽ giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề bằng cách giới thiệu một địa điểm khá nổi tiếng qua bài dưới đây : Chụp ảnh cưới đẹp ở Đồ Sơn – Hải Phòng.

Đồ Sơn nằm cách trung tâm Hải Phòng khoảng 20km theo hướng Đông Nam. Được xem như là một trong những khu du lịch biển nổi tiếng và đẹp nhất miền bắc, Đồ Sơn sở hữu nhiều bãi cát trắng trải dài và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, nơi đây được xem như là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi khi có ý định chụp ảnh cưới, thậm chí là kết hợp vui chơi và tuần trăng mật. 

Đồ Sơn còn khá nhiều công trình cổ phù hợp cho những cặp đôi muốn đưa nét hoài cổ vào trong bức ảnh cưới của mình. Nổi tiếng nhất phải kể đến biệt thự Bảo Đại, mang nét kiến trúc Pháp cận đại, ngoài ra còn là ngọn Hải Đăng hơn 100 năm trên Hòn Dấu, hay Casino được xây dựng từ thời Pháp duy nhất tại miền Bắc cũng nằm tại đây. Nếu là người yêu thích hiện đại, thì góc chụp tại Hon Dau resot cũng sẽ đem đến cho bộ album ảnh cưới những nét tinh tế của sự kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. 

Cùng ngắm nhìn một vài tấm ảnh  trong album chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Đồ Sơn của cặp đôi : Công <3 Hòa  . 

Nếu bạn đang mong muốn lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới và kịch bản chụp ảnh cưới tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi:

——————————————————————-
 CÁC BẠN QUAN TÂM CHỈ CẦN ĐỂ LẠI SĐT  hoặc comment, inbox. CHÚNG TÔI SẼ TƯ VẤN HỖ TRỢ TỐT NHẤT CHO BẠN  
——————————————————————-

 ÁO CƯỚI HOA PHƯỢNG 
Địa chỉ : số 45A ngõ 355 Đường Chợ Hàng _ HP 
Hotline: 0906.163827 – 0225.6255528 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album