Áo dài cưới đẹp

16:01, 11/10/2017 bởi: Áo Cưới Royal
 0 bình luận  0 love

                         MAY ÁO CƯỚI, ÁO DÀI CƯỚI ĐẸP- CHẤT LƯỢNG  Ở ĐÂU                       

Thẻ mô tả: Cưới hỏi là chuyện quan trọng cả đời người. Vì thế hình thức bên ngoài là điều rất quan trọng. May áo cưới, áo dài cưới cho mình thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày trọng đại là điều mà các cô dâu mong muốn.

Mẫu áo cưới sang trọng, tinh tế

May áo cưới, áo dài cưới sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống là một điều rất khó mà không phải bất cứ nhà may hoặc nhà thiết kế nào cũng có thể làm được. Áo cưới Royal nhận đặt may áo cưới, áo dài cưới với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.

Những lợi ích khi may áo cưới, áo dài cưới cho cô dâu

Khi may áo cưới, áo dài cưới bạn sẽ phải bỏ ra một khoảng phí cao hơn khi thuê áo cưới, áo dài cưới. Nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được sự hài lòng về chất lượng cũng như sự vừa vặn với số đo cơ thể, màu sắc và kiểu dáng.

Màu sắc nhẹ nhàng, quyến rũ

May áo cưới, áo dài cưới riêng cho mình, bạn sẽ được tư vấn chọn màu áo phù hợp với làn da, tham khảo nhiều mẫu áo cưới, áo dài cưới đa dạng và được đo kĩ càng trọng lượng cũng như số đo cơ thể. Từ đó đưa ra quyết định chọn cho mình một mẫu áo phù hợp mà không phải lo về vấn đề áo quá cũ, áo quá to hoặc quá bé, ngắn hoặc quá dài so với cơ thể. Điều đặc biệt hơn nữa, đó là chiếc áo của riêng bạn mà chưa có ai từng mặc vào.

Áo dài cưới cách tân

Được chọn cho mình những mẫu may áo cưới, áo dài cưới tinh tế, sang trọng cho ngày trọng đại, lưu giữ những hình ảnh và những đoạn phim đẹp nhất là điều rất quan trọng. Sau này mỗi khi xem lại những hình ảnh đó và ngắm nhìn lại chiếc áo cưới, áo dài cưới của mình bạn sẽ thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn có thể cùng ông xã của mình đi chụp hình kỉ niệm và mặc lại những chiếc áo cưới, áo dài cưới ấy, những kỉ niệm đẹp của ngày trước sẽ lại ùa về và các bạn lại thấy yêu thương nhau nhiều hơn khi đã cùng nhau trải qua biết bao sóng gió và thời gian. Điều này so với số chi phí bạn bỏ ra để may áo cưới, áo dài cưới là không đáng kể.

May áo cưới, áo dài cưới tại dịch vụ May áo cưới Royal  

May áo cưới Royal với tất cả tâm huyết của người làm nghề cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế may áo cưới, áo dài cưới sang trọng, tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng, phù hợp với truyền thống người Việt Nam.

Thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Khi đặt may áo dài cưới , áo cưới tại May áo cưới Royal, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, và chắc chắn một điều bạn sẽ trở thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình với những chiếc áo cưới xinh đẹp, lộng lẫy.

 Thông tin liên hệ:  Áo Cưới Royal

   Địa chỉ: 102/11 Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TP HCM

   SDT : 0987787972 – 0985742678 ( Sinh)

    Website: http://www.mayaocuoiroyal.com

   Fanpage : https://www.facebook.com/aocuoiroyal1

    Email:    [email protected]

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album