Ảnh cưới sang chảnh ngút ngàn, đẹp như cổ tích tại lâu đài Ma Belle Quận 2

20:44, 16/11/2019 bởi: MABOO
 0 bình luận  0 love

Vừa mới khai trương 11/2019, lâu đài Ma Belle tại Quận 2 có diện tích lên tới 1500m2. "Ma Belle" được thiết kế gồm 1 toà lâu đài kiến trúc Pháp cao 3 tầng, hồ bơi tràn mép, và cảnh quan nhiều cây xanh bao quanh khuôn viên bề thế.

Image may contain: 1 person, wedding and indoor

Tại Ma Belle, những sảnh siêu rộng và hành lang trải dài mang lại sự sang trọng không đâu có được cho bộ hình cưới để đời. Từng phòng trong lâu đài được thiết kế để chụp nhiều concept như hoàng gia châu Âu, phong cách Đông Dương, phong cách cổ điển kiểu Gatsby… Khu vực hồ bơi nhiều cây xanh và vườn cây tử đằng đầy nét cổ tích sẽ thêm cho bộ hình sự mềm mại, tự nhiên.

Image may contain: 1 person, smiling, wedding

Image may contain: table and indoor

Image may contain: 2 people, wedding and indoor

MABOO là một trong số các studio ảnh cao cấp đầu tiên có gói chụp cưới tại lâu đài Ma Belle. Khác với các phim trường được dựng tạm bằng các loại vật liệu giả, Ma Belle là toà lâu đài được xây dựng bằng các chất liệu cao cấp, có phòng riêng cho khách chụp, dịch vụ đẳng cấp đảm bảo cho các cặp đôi một buổi chụp cảm xúc thăng hoa. Lâu đài Ma Belle cũng là nơi các nhà thiết kế thời trang hàng đầu lựa chọn để chụp các bộ sựu tập mới, tạp chí Harper's Bazaar chụp bìa số tháng 11/2019 vừa qua.

Quý khách vui lòng inbox facebook MABOO hoặc liên hệ hotline để được tư vấn và đặt lịch chụp:
☎️ 0903 196 003 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album