Ảnh cưới Paris mùa đông | Cecilia & Melvin | Février Photography

05:52, 17/01/2020 bởi: Février Photography
 1 bình luận  4 love

Chụp ảnh cưới tại Paris vào mùa đông, tại sao không thể?

Dù với thời tiết lạnh 5 độ nhưng ekip chúng tôi đã có một bổi chụp hình đầy cảm hứng và hiệu quả nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đâu. Sau đây là những lời khuyên để có một bộ ảnh cưới tại Paris lung linh kể cả vào mùa đông.

1. Chuẩn bị áo khoác thật ấm

Ngoài những bộ áo cưới vừa vặn khoe nét đẹp cô dâu, bạn hãy chuẩn bị thêm một chiếc áo khoác thật ấm, áo măng tô dài luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Một số phụ kiên khác như găn tay hoặc mũ len cũng rất cần thiết.

2. Không quên miếng dán giữ nhiệt

Miến dán giữ nhiệt là vũ khí rất lợi hại chống chọi lại cái rét của Paris tháng 1. Nó sẽ giúp cô dâu giữ ấm một chút khi không mặc áo khoác ấm.

3. Thực hiện các bức hình thật nhanh

Những shoot hình chỉ nên thực hiện trong vào một vài phút. Sau khi khung hình được chuẩn bị, nhiếp ảnh gia nên thực hiện chụp hình thật nhanh để tránh cặp đôi bị lạnh.

4. Kết hợp hoạt động trong buổi chụp

Ngoài việc đứng im tạo dáng, một số hoạt động khác như nắm tay nhau đi lại hoặc chạy sẽ là nhưng hoạt động vừa giúp cô dâu chú rể thấy ấm hơn vừa có những khung hình tự nhiên và vui vẻ.

5. Hãy thuê xe riêng

Việc chờ đợi xe taxi hoặc Uber ngoài trời lạnh sẽ là một cực hình. Tốt nhất là bạn hãy thuê xe và tài xế riêng để đi lại giữa các địa điểm chụp trong Paris để chủ động và tiết kiệm thời gian.

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album