Album hình cưới Sài Gòn mùa thương nhớ.

15:45, 26/12/2018 bởi: HỆ THỐNG CỬA HÀNG DV NGÀY CƯỚI ALEN
 0 bình luận  0 love

Album hình cưới Sài Gòn mùa thương nhớ.

Ấy cũng lạ vậy mà ta yêu…

Lịch trình concept ngoại thành Sài Gòn: Phố đi bộ, Trạm xe bus thành phố, Bảo tàng thành phố, Khu phố Nhật Bản.

 

Yêu Sài Gòn bởi nét đẹp tìm ẩn, mỗi góc phố, mỗi bờ tường phủ rêu phong, mỗi tòa nhà hiện đại, mỗi cung đường nhộn nhịp, hay mỗi quán hàng rong vỉa hè… đều bình dị và thương yêu! Lấy cảm hứng từ một Sài Gòn chứa chan chữ "tình", rất đời thường rất dung dị, cặp đôi Huy – Diễm đã cùng Ekip Alen lên ý tưởng và thực hiện một Concept chụp hình cưới Sài Gòn cũng đời thường và "tình" chẳng kém.

Trước đây, chúng ta nghĩ chụp hình cưới cần sự trang trọng nên những tấm ảnh cưới thường luôn có phần nào đó thiếu cái hồn, cái tự nhiên mà cá tính mỗi người mỗi hiện hữu khác nhau. Rồi dần chúng ta gò bó mình vào một chiếc khuôn mặc định về việc chụp ảnh cưới mà quên dần đi, chụp ảnh cưới điều ý nghĩa nhất đó chính là lưu giữ khoảnh khắc thật, tình yêu thật và hạnh phúc thật… những gì chân thật nhất!

Ngoài những cảnh phố phường bình dị, album còn là sự hồi sinh của Viện bảo tàng TP. Hồ Chí Minh từ trong khoảnh khắc 

Khi những địa điểm khác tại Sài Gòn được đua nhau check-in chụp choẹt, Viện bảo tàng Thành phố nằm lặng thinh như một điểm "đã cũ" trong miền ký ức giữa Sài Thành tấp nập. Người ta không còn nhớ vẻ tráng lệ, cổ kính của tòa bảo tàng được pha trộn hài hòa từ nhiều dạng kiến trúc. Người ta không thiết tha mấy những vẻ đẹp đã đi qua thời đại… 

Nhưng, chẳng phải ai cũng sẽ lựa chọn chóng quên như thế, có những người vẫn thương vẫn nhớ vẫn ưu ái nơi đây mỗi khi nhắc đến Sài Gòn. Có lẽ sâu trong tiềm thức Huy – Diễm vẫn mong được "hồi sinh" vẻ đẹp diệu kỳ này để rồi cặp đôi quyết tâm dùng chính khoảnh khắc đẹp nhất của đời mình để thực hiện "cú lội ngược dòng ký ức" cho Viện bảo tàng Thành phố.

Nơi đây, qua lăng kính của ekip Alen vẫn rất đẹp, rất khác biệt, rất sang trọng và rất lãng mạn… như chính tiêu chí mà bạn đã đặt ra cho album hình cưới của mình. Đúng không.

Cớ sao ta lại quên đi… một cách vô tình như thế 

Hãy là cặp đôi tiếp theo thực hiện Concept "Sài Gòn mùa thương nhớ" để khoảnh khắc của bạn mang đến "sự hồi sinh" cho những nơi tưởng chừng đã "cổ", mang thanh xuân của bạn vẽ nên sức sống và tình yêu VĨNH HẰNG.

ALBUM HÌNH CƯỚI SÀI GÒN MÙA THƯƠNG NHỚ

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album