Album hình cưới ngoại cảnh Hồ Cốc

15:13, 26/12/2018 bởi: HỆ THỐNG CỬA HÀNG DV NGÀY CƯỚI ALEN
 0 bình luận  0 love

Album hình cưới ngoại cảnh Hồ Cốc

Lịch trình concept Hồ CốcMũi Nghênh Phong, Biển Vũng Tàu, Nông trại hoa, Hồ Nước Đen.

 

Những năm gần đây, Chụp hình cưới Hồ Cốc được biết đến như một điểm chụp ảnh cưới mà rất nhiều bạn trẻ hướng đến vì sự thơ mộng lãng mạn của nó. Nhiều điểm chụp hoang sơ được khai thác và trở nên "tất bật" hơn hẳn bất kể thời tiết nào.

– Mũi Nghênh Phong: Trước mặt là biển, sau lưng là núi, đúng với tên gọi Nghênh Phong, mảnh đất này bốn mùa đón gió, tạo nên một không gian thoáng đãng với cảnh sắc hữu tình, kết hợp với khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày – bình minh, khi những tia nắng vừa ló dạng tan ra mờ ảo, mặt trời thì tròn vành vạch như quả "trứng ốp la" hứa hẹn đem đến những shoot ảnh lãng mạn, tình tứ cho các cặp đôi.

– Biển Vũng Tàu: Không trong veo như biển ở những địa danh khác nhưng biển Vũng Tàu vẫn đẹp bởi làn sóng rì rào, cát vàng ươm và sự gần gũi, thuận tiện đón đưa những cặp đôi yêu nhau.

– Nông Trại Hoa: Một điểm chụp khiến giới trẻ "rần rần" thản thốt "ôi giống Đà Lạt quá", một điểm chụp mà bốn mùa hoa nở, mỗi mùa mỗi sắc đua nhau trở thành điểm nhấn cho album cưới của các cặp đôi.

– Hồ nước Đen: Có rất nhiều góc chụp và bối cảnh có thể khai thác ở đây: thuyền hoa, rừng dương xỉ, xe mui trần, bờ hồ, xe đạp đôi… Mỗi bối cảnh được khai thác dựa trên cá tính và sở thích của các cặp đôi để mang lại những hình ảnh kỷ niệm tuyệt vời nhất.

Cùng khám phá một Hồ Cốc thiệt "chất" trong concept Hồ Cốc mới nhất tại Alen nhé

ALBUM HÌNH CƯỚI HỒ CỐC – 8

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album