Album hình cưới ngoại cảnh Đà Lạt xứ sở ngàn hoa.

16:32, 26/12/2018 bởi: HỆ THỐNG CỬA HÀNG DV NGÀY CƯỚI ALEN
 0 bình luận  0 love

Album hình cưới ngoại cảnh Đà Lạt xứ sở ngàn hoa.

Lịch trinh concept Đà Lạt – xứ sở ngàn hoa: Rừng thông già, đồi cỏ hồng, vườn hoa Tú Cầu, đồi trọc, tiệm bánh Cối Xay Gió, Chợ đêm Đà Lạt

 

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống như màu xanh của lá và sắc màu đa dạng của hoa. Đến với lịch trình này, cùng Alen khám phá đồi trọcđồi cỏ hồngrừng thông giàđồi chè và dĩ nhiên, không thể thiếu vườn hoa Đà Lạt!

Đồi trọc với ưu điểm không gian thoáng đãng, view rộng, đây một điểm chụp bình minh và lấy toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ lý tưởng nhất Đà LạtCòn đồi cỏ hồng, một điểm chụp được giới trẻ check-in rầm rộ vì ngất ngây bởi những ngọn đồi bao phủ dưới lớp cỏ hồng mềm mại cùng sương mai. Một điểm đặc trưng của thành phố sương mù chính là Rừng thông già, tại đây bạn sẽ có những shoot hình cưới dưới những tán thông reo bạt ngàn, cùng nhau đốt lửa trại giữa tiết trời se lạnh.

Với lịch trình điểm chụp đồi chè cũng là một điểm không thể thiếu, những cánh đồng chè xanh mướt, giữa lấp lánh nắng vàng hay sương mù bảng lảng hứa hẹn sẽ mang đến cho chuyến đi của bạn những khoảnh khắc ngọt ngào cùng hình ảnh tuyệt vời.

Ngoài ra, Đến xứ ngàn hoa Đà Lạt tất nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội đắm mình trong biển hoa – vườn hoa Đà Lạt. Tùy theo mùa và thời tiết hai bạn sẽ thực hiện các shoot hình bên những khóm hoa rực rỡ sắc màu.

Cùng Alen khám phá Album ngoại cảnh Đà Lạt cùng cặp đôi Tuấn & Ngân nhé!

ALBUM HÌNH CƯỚI ĐÀ LẠT

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album