Album hình cưới Campuchia – Phnom Penh

15:19, 26/12/2018 bởi: HỆ THỐNG CỬA HÀNG DV NGÀY CƯỚI ALEN
 0 bình luận  0 love

CAMBODIA… [Fall in love with you]

 

Chụp ảnh cưới Campuchia… tại sao không?! Khi mỗi đất nước quanh ta đều sở hữu một nền văn hóa rất riêng, những kiến trúc đặc trưng và muôn màu muôn vẻ tập quán, thói quen sinh hoạt đáng yêu đến từ người bản xứ thân thiện. Khác hẳn với Paris lãng mạn, nhẹ nhàng của Pháp, Cambodia có sự hừng hực của những đất nước gần xích đạo, cháy bỏng và rực rỡ như trái tim của những con người đang đắm chìm trong cuộc yêu. Khám phá hành trình tại thủ đô Phnom Penh với nhiều điểm chụp hình cưới và tham quan đặc sắc như:

– Đài Độc Lập: nằm giữa thủ đô Phnom Penh, với kiến trúc Khmer cổ truyền có hình dạng stupa (phù đồ) mô phỏng theo đền Angkor Wat. Đài độc lập là một trong các điểm tham quan thu hút nhất Phnom Penh.

– Quảng trường bồ câu: nằm giữa bờ sông và cung điện Hoàng gia, khoảng không gian thoáng đãng thích hợp với trang phục cưới nhẹ nhàng, những shoot hình bắt khoảnh khắc nô đùa tinh nghịch.

– Container night market: được ghép từ nhiều toa container đa dạng màu sắc, mỗi container là một hàng quán riêng biệt với nhiều món ăn, thức uống bắt mắt. Đây là một địa điểm giải trí nổi tiếng với khách du lịch, thích hợp với các phong cách chụp trẻ trung, phá cách.

– Chợ Trung Tâm: nổi bật với mái vòm rộng, nhìn xa như những nấc thang dài nối lên mây trời. Khu chợ sầm uất có đủ mọi hàng hóa đậm dấu ấn Cam, nơi đây bạn có thể kết hợp giữa việc chụp ảnh cưới và mua quà lưu niệm cho người thân, bạn bè.

– Xe tuk tuk và cảnh đường phố Cambodia: một đặc trưng về phương tiện giao thông tại Cambodia chính là con xe tuk tuk, với nhiều sắc màu rực rỡ và nhiều tuyến đường lớn, phối hợp cùng trang phục năng động, đây là một điểm chụp street style siêu độc đáo và tuyệt vời.

Cùng Alen thưởng thức những shoot hình của cặp đôi Tuấn & July trên đất nước Cambodia nhé.

ALBUM HÌNH CƯỚI CAMBODIA: PHNOM PENH

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album