Album cưới rừng Sơn Trà, Đà Nẵng

10:39, 19/03/2018 bởi: Jong APhuong wedding
 0 bình luận  0 love

Giới thiệu JONG A PHUONG WEDDING

Câu chuyện lứa đôi – Cùng nhau lưu giữ khoảnh khắc trăm năm

Jong APhuong kể lại câu chuyện tình của bạn bằng những bộ ảnh tuyệt vời, từ những concept lãng mạn với ánh nắng vàng cát trắng giữa biển xanh, cho tới những khung hình hoài cổ làm thổn thức đôi lứa. Bất cứ nơi nào bạn muốn đến, dù là đỉnh Sơn Trà hay Hải Vân sơn hùng vĩ, dù vượt biển tới Lý Sơn hoang sơ hay lạc giữa khung cảnh đậm chất quý tộc âu châu của Bà Nà, chúng tôi sẽ cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc trăm năm không quên.

Những concept ảnh độc đáo nhất của riêng bạn

Trước khi tiến hành chụp album, Jong APhuong luôn muốn lắng nghe thật nhiều những mong muốn của quý khách hàng. Cho dù đó là chỉ là một cuộc trò chuyện qua điện thoại, hay những tin nhắn ngắn gọn qua facebook, thì mọi mong muốn dù là nhỏ nhất của bạn sẽ được Jong APhuong ghi lại. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, Jong APhuong Wedding sẽ cùng bạn thiết kế những concept ảnh độc đáo, duy nhất của riêng bạn. Cùng với đó là một kế hoạch thời gian tỉ mỉ, chỉnh chu từng công đoạn từ lựa chọn trang phục, makeup CD-CR, hành trình qua các địa điểm. Các bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến picnic vui nhộn cùng với bạn bè hơn là nỗi sợ hãi phải “hành xác” cùng các nhiếp ảnh gia. Đội ngũ trẻ trung giàu sức sống của Jong APhuong Wedding sẽ giúp lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong cuộc đời của hai bạn.

Những gói ảnh cưới tuyệt vời từ Jong Aphuong

Jong APhuong Wedding có những gói chụp ảnh cưới được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Những bạn trẻ yêu thiên nhiên và trải nghiệm cảm xúc mới lạ sẽ lựa chọn hành trình tới những vùng đất mới hoang sơ như đảo Lý Sơn (Maldiver của Việt Nam), những bãi cát dài đẹp nhất thế giới ở Đà Nẵng (với bãi Đa, biển Mỹ Khê…) hay góc hình cổ kính hùng vĩ uy nghi nơi thánh địa Mỹ Sơn – Quảng Ngãi, hay cảm giác được đứng giữa đất trời nơi đỉnh Sơn Trà, Hải Vân.

Các cặp đôi của chúng tôi chia sẻ niềm đam mê, nguyện ước và những cuộc phiêu lưu của chính họ với Jong APhuong, và điều đó thường được phản ánh qua địa điểm mà họ lựa chọn.

Jong APhuong Wedding cũng thường xuyên có những chuyến đi về phố cổ Hội An, nơi bồng lai tiên cảnh Bà Nà, hay những khu resort cao cấp đẹp như mơ…

Sẽ là ngày đẹp nhất trong đời của cô dâu với bàn tay “phù thủy make up” Jong APhuong

Chúng tôi đang sở hữu “phù thủy make up” Jong APhuong  nổi danh trong làng make up Việt, Dưới bàn tay của đội ngũ make up điêu luyện, bạn gái sẽ có ngày đẹp nhất trong cuộc đời, cùng với những bộ áo cưới được lựa chọn từ những bộ sưu tập tuyệt vời nhất, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và lộng lẫy như một nàng công chúa. Đó cũng chính là lý do mà các hot girl hay các nghệ sĩ nổi tiếng trong show biz như Nhã Phương, Miko Lan Trinh và nhiều gương mặt khách đều chọn Jong APhuong trang điểm khi tham dự sự kiện lớn tại Đà Nẵng
 

Liên hệ ngay #JongAPhuong_Wedding để sở hữu bộ ảnh cưới đẹp nhất với ưu đãi khủng DUY NHẤT chỉ có tại JONG APHƯƠNG!!!
✅ Tặng #2_Triệu cho dịch vụ trọn gói chụp full ngày và cưới
✅ Tặng #1_Triệu cho dịch vụ gói chụp full ngày
✅ Tặng hình lớn 60*90 cho dịch vụ gói chụp 1/2 ngày
✅ Tặng phí vé cho dịch vụ gói chụp phim trường
✅ Tặng VOUCHER 50% chi phí Pre Wedding
✅ Tặng 10 hình để bàn 13*18 không khung
✅ Tặng VOUCHER 3.000.000 VND khi mua nhẫn cưới tại Cửu Long Jewelry.
✅ Tặng VOUCHER 500.000 VND khi mua nhẫn cưới tại Huy Thanh
 

? Jong APhuong Wedding – 280 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
☎️: 0988.339.494 – 0236. 355.33.64

 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album