Ảnh cưới tuyệt đẹp của sao Đài Loan tại Hokkaido (Nhật Bản)

19:56, 05/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Trần Di Dung – ngôi sao nổi tiếng người Đài Loan vừa tung ra loạt ảnh cưới tuyệt đẹp, phản ánh vẻ thiên nhiên khoáng đạt của vùng đất Hokkaido (Nhật Bản), nơi cô và chồng lần đầu gặp gỡ.

Trần Di Dung sinh năm 1979, là ngôi sao thần tượng nức tiếng Đài Loan một thời. Cô vụt sáng từ phim truyền hình đầu tay – Hoa oải hương (Huân y thảo) – vào năm 2001. Ngoài ra, người đẹp lưu dấu ấn với Thiên hạ đệ nhất, Tình yêu mong manh, Đứa trẻ đến từ thiên đường, Phong Vân 2… Cô và ông xã Tiết Bác Nhân – một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng, đã tuyên bố sẽ kết hôn vào cuối tháng 9 này. Cả hai đã bay đến Hokkaido Nhật Bản để chụp bộ album cưới, giữa thiên nhiên thanh mát và hoành tráng của vùng đất này. Trong đó, có cả biển lavender tuyệt đẹp, nơi Trần Di Dung đóng bộ phim nổi tiếng Lavender, và là nơi hai người lần đầu tiên gặp nhau. “Vườn Lavender là bộ phim đầu tay của cô ấy, nên tôi quyết định đến đây để ghi lại hình ảnh hạnh phúc”, Tiết Bác Nhân nói thêm.

Ảnh cưới Trần Di Dung

Bộ ảnh cưới lãng mạn của Trần Di Dung được chụp tại Hokkaido

Ảnh cưới Trần Di Dung

Cánh đồng hoa lavender tím nhẹ nhàng lãng mạn là nơi đầu tiên hai người gặp nhau

Tết năm ngoái, cả hai cùng bay đến Hokkaido theo chuyến du lịch của công ty Tiết Bác Nhân. Anh đã chính thức ngỏ lời cầu hôn cô tại vùng đất nhiều kỷ niệm này. Trần Di Dung là người con hiếu thảo và rất nghe lời bố mẹ. Để danh chính ngôn thuận xin cưới cô, Tiết Bác Nhân đã mời cha mẹ cô dang và cầu hôn trước mặt hai đấng song thân và bè bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới Trần Di Dung

Thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp là nền cho những bức ảnh cưới lãng mạn

Ảnh cưới Trần Di Dung

Ảnh cưới Trần Di Dung

Trần Di Dung đẹp như sương mai trong bộ ảnh cưới của mình

Ảnh cưới Trần Di Dung

Ảnh cưới Trần Di Dung

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất