Ảnh cưới hoán đổi của cặp đôi thích những ý tưởng mới

10:03, 10/02/2018 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 2 bình luận  0 love

Đặt mình vào vị trí của nhau để cùng thấu hiểu, chia sẻ là thông điệp mà cặp đôi muốn nhắc nhở nhau khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới là cô dâu Nguyễn Thu Hằng (26 tuổi, Điện Biên) và chồng sắp cưới Nguyễn Lê Minh (29 tuổi, Hà Nội).

Ảnh cưới phá cách của cặp đôi gây sốt cộng đồng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trên Facebook cá nhân, cô dâu chia sẻ: "Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Ý tưởng chụp bộ ảnh cưới này của cả hai khi quyết định về chung một nhà nghĩa là Anh là Em, Em là Anh – luôn đặt mình vào vị trí của nhau để cùng chia sẻ, thấu hiểu và sẽ mãi là người bạn đời của nhau".

Ảnh cưới phá cách của cặp đôi gây sốt cộng đồng - 2

Sau khi đăng tải, bộ ảnh cưới thu hút nhiều chú ý của cộng đồng. Facebook Anh Lee Lee khen ngợi: "Chỉ có thể là quá tuyệt, rất độc đáo và đáng yêu. Mình rất thích thông điệp và phong cách chụp hình mới lạ này. Chúc hai bạn hạnh phúc đến răng long đầu bạc".

Facebook Nguyễn Mỹ Linh chia sẻ: "Ảnh cưới của bà chị đối diện nhà mình đây. Thề là nhìn đáng yêu kinh khủng. Các bạn có muốn lấy vợ lấy chồng mà chụp ảnh kiểu này không? Nhìn độ "lầy lội", hài hước của hai anh chị mà cũng muốn lấy chồng. Gia đình hai bên đều rất xì tin, nên họ đồng ý để bộ ảnh này ra đời. Hãy phá cách chút để cuộc đời này có thêm sắc màu đi các bạn".

Facebook Ngô Văn Định hài hước: "Chắc cô dâu lại mở lời để bắt chồng đi chợ nấu cơm, rửa bát đây mà. Mình từng "bị lừa" rồi nên mình biết". Cô dâu Thu Hằng vui vẻ đáp lại: "Người chồng tâm lý là người luôn sẵn sàng chia sẻ việc nhà với vợ. Anh nên tự hào mình là người chồng tâm lý chứ".

Cô dâu chú rể khi chưa hoán đổi vị trí trong bộ ảnh cưới. 

Cô dâu chú rể khi chưa "hoán đổi" vị trí trong bộ ảnh cưới. 

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất