Ảnh cưới hiếm hoi của Phạm Thanh Thảo

10:11, 06/04/2015 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  5 love

Sau những lận đận trong tình duyên, ở tuổi 36, công chúa Thỏ Phạm Thanh Thảo chính thức tìm thấy “một nửa” của mình. Nữ ca sĩ bật mí, cô gặp bạn trai hiện tại trong một lần lưu diễn ở Mỹ. Sau lần đầu gặp gỡ, chàng Việt kiều chủ động nhắn tin cho Thanh Thảo và hai người trở thành bạn bè rồi yêu nhau lúc nào không hay

Ảnh cưới hạnh phúc của Phạm Thanh Thảo

Phạm Thanh Thảo xinh đẹp trong váy cưới trắng

Phạm Thanh Thảo xinh đẹp trong váy cưới trắng

Trong đám cưới diễn ra ngày 4/4 vừa qua, Phạm Thanh Thảo mời rất đông bạn bè là ca sĩ nổi tiếng hải ngoại và người thân của hai bên gia đình. Búp bê Thanh Thảo, người góp mặt trong hôn lễ đặc biệt này, tiết lộ ông xã của Phạm Thanh Thảo có tên là Trường Sơn, đôi bên có khoảng thời gian dài tìm hiểu để đi đến hôn nhân.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới hạnh phúc của Phạm Thanh Thảo

Trường Sơn là một doanh nhân đang sống tại thành phố Boston, Mỹ. Anh xuất thân trong một gia đình gia giáo, bố mẹ hiền lành. Làm kinh doanh nhưng chú rể Trường Sơn rất mê đàn và có máu nghệ sĩ.

Ảnh cưới hạnh phúc của Phạm Thanh Thảo và chồng

Phạm Thanh Hảo hạnh phúc bên chồng

Trước đó, Phạm Thanh Thảo không dưới 2 lần chứng kiến cảnh người yêu rời bỏ mình đi lấy vợ. Những vụn vỡ trong trái tim giọng ca Bờ vai em chờ được hàn gắn bởi chàng trai hiền lành và ấm áp Trường Sơn.

Phạm Thanh Hảo hạnh phúc bên chồng Việt Kiều của mình

Phạm Thanh Hảo vô cùng hạnh phúc bên chồng

Thanh Thảo tâm sự về ngày vui: “Ước mong cuối cùng trong cuộc đời của mỗi phụ nữ là một mái ấm gia đình hạnh phúc với những đứa con kháu khỉnh. Tôi hy vọng mình sẽ có được trong năm nay. Ngoài ra, tôi cũng mong muốn tậu được một căn nhà cho riêng mình. Đi hát cả chục năm nay, nhưng tôi vẫn chưa dành dụm đủ tiền để thực hiện được điều ấy, vẫn phải sống chung với gia đình”.

Ảnh cưới hiếm hoi của diễn viên Tuyền Mập gây sốt
Ảnh cưới hiếm hoi của diễn viên Tuyền Mập gây sốt
Bộ ảnh cưới vô cùng dễ thương và lãng mạn của diễn viên Tuyền mập đã khiến người xem vô cùng...

Trúc Diễm đẹp dịu dàng khi thử váy cưới
Trúc Diễm đẹp dịu dàng khi thử váy cưới
Nhà thiết kế Chung Thanh  Phong sau khi hé lộ 4 thiết kế áo cưới tuyệt đẹp cho Trúc Diễm, đã sớm...

Thành Đạt

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất