Ảnh cưới đường phố siêu đáng yêu của đôi bạn 9x

23:45, 17/02/2020 bởi: Hý - Bridal Studio Chụp Hình Cưới HCM
 0 bình luận  1 love

Bình dị mà ấp ám, có thể khẳng định chụp ảnh cưới đường phố phong cách tự nhiên là xu hướng được các cặp đôi trẻ ưa thích hiện nay. Bạn sẽ không cần chi phí đắt đỏ để album ảnh cưới đẹp. Bạn hãy thử ngắm bộ ảnh cưới đường phố được chụp ngẫu hứng ngay trên đường phố sài gòn này xem, đơn giản nhưng ấm áp vô cùng đấy thôi! Cặp đôi là chú rể nấm và cô dâu thư, cùng sinh năm 1995, sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Nấm gặp Thư trong một show diễn tổ chức ở Học viện cảnh sát. Sau vài lần gặp nhau nhờ người bạn chung, cả hai “trúng sét” và từ đó trở đi gần như ngày nào cũng gặp nhau.

Ảnh cưới ngẫu hứng trên đường phố siêu đáng yêu của đôi bạn 9x

Bình dị mà ấp ám, có thể khẳng định chụp ảnh cưới đường phố phong cách tự nhiên là xu hướng được các cặp đôi trẻ ưa thích hiện nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn sẽ không cần chi phí đắt đỏ để album ảnh cưới đẹp. Bạn hãy thử ngắm bộ ảnh cưới đường phố được chụp ngẫu hứng ngay trên đường phố sài gòn này xem, đơn giản nhưng ấm áp vô cùng đấy thôi!

Cặp đôi là chú rể nấm và cô dâu thư, cùng sinh năm 1995, sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Nấm gặp Thư trong một show diễn tổ chức ở Học viện cảnh sát. Sau vài lần gặp nhau nhờ người bạn chung, cả hai “trúng sét” và từ đó trở đi gần như ngày nào cũng gặp nhau.

Bộ ảnh cưới đường phố đầy ngẫu hứng

Điểm chung của cặp đôi là yêu những sân thượng tĩnh lặng, nhẹ nhàng giống như tính cách của mình vậy. Nấm nói trong suốt 3 năm bên nhau cả hai rất hiếm khi gây gổ, giận nhau không quá được 1 ngày.

Inbox Fanpage để tư vấn và báo giá

▬▬▬▬▬?H Ý – B R I D A L – S T U D I O?▬▬▬▬▬
☎ Hotline: 0707 589 289
? Địa Chỉ: 281/13 Lê Văn Sỹ , P. 1, Q. Tân Bình, HCM.
Website: https://hybridal.vn
Fanfage: Hý – Bridal Studio Chụp Hình Cưới Đẹp TP.HCM
…………………………………

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất