Gợi ý cho cô dâu cách chọn ảnh cưới để cổng đẹp lung linh trong ngày cưới

09:26, 12/06/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Có lẽ nếu chưa từng chuẩn bị cưới thì ít ai nghĩ rằng ngay cả chuyện chọn ảnh cưới để cổng cũng khiến nhiều cô dâu chú rể phải “sứt đầu mẻ trán” đến vậy. Chuẩn bị cưới là một chuỗi công việc khó khăn và kéo dài không chấm dứt cho cô dâu chú […]

Có lẽ nếu chưa từng chuẩn bị cưới thì ít ai nghĩ rằng ngay cả chuyện chọn ảnh cưới để cổng cũng khiến nhiều cô dâu chú rể phải “sứt đầu mẻ trán” đến vậy.

Chuẩn bị cưới là một chuỗi công việc khó khăn và kéo dài không chấm dứt cho cô dâu chú rể. Cứ việc này nối tiếp việc khác, thậm chí, có nhiều việc tưởng chừng đơn giản nhưng khi thực sự bắt tay vào thực hiện lại không dễ dàng chút nào. Một trong số đó chính là việc chọn ảnh cưới để cổng. Chắc hẳn, nếu chưa từng chuẩn bị cưới, sẽ không ai nghĩ rằng chỉ mỗi chuyện chọn ảnh cưới để cổng thôi cũng khiến nhiều cô dâu chú rể phải vò đầu bứt trán như vậy.

Khi tổ chức đám cưới ở nhà hàng, một tấm ảnh cưới thật lớn đặt phía trước khán phòng là thứ không thể thiếu. Ngoài mục đích để khoe ảnh cưới lung linh, nó còn có tác dụng để bạn bè và khách mời không đi nhầm sang tiệc cưới của người khác. Ngoài ra, một số nhà hàng còn tặng kèm dịch vụ phóng to ảnh cưới miễn phí thì sao lại bỏ qua cho được!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một gợi ý nhỏ khi chọn ảnh cưới để cổng là bạn có thể suy nghĩ trước phong cách ảnh phóng to để lưu ý chụp nhiều kiểu hơn và nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, dù sao đi nữa, sau khi nhận toàn bộ album ảnh cưới từ studio thì bạn sẽ có 3 cách lựa chọn chính sau:

Chọn ảnh cưới để cổng theo kiểu truyền thống

Chọn ảnh cưới để cổng theo kiểu truyền thống Marry

Kiểu ảnh cưới để cổng này được đa số cặp đôi lựa chọn vì yêu cầu từ người lớn hoặc sợ nhiều khách mời sẽ chê trách “đám cưới chẳng giống đám cưới” nếu thiếu tấm ảnh như thế này.

Đây là cách an toàn lại tương đối nhanh chóng với các tiêu chí truyền thống sau đây: ảnh to và mặt cô dâu chú rể phải rõ ràng, khuôn mặt phải cười phải và trông thật tươi tắn, hạnh phúc. Thường kiểu ảnh này sẽ được chụp trong studio để trông đơn giản và không làm rối mắt người nhìn. Kiểu ảnh cưới để cổng này được đa số cặp đôi lựa chọn vì yêu cầu từ người lớn hoặc sợ nhiều khách mời sẽ chê trách “đám cưới chẳng giống đám cưới” nếu thiếu tấm ảnh như thế này.

Kiểu “mình thích thì mình chọn thôi”

Kiểu "mình thích thì mình chọn thôi" Marry

Những người lựa chọn phương án này thường là các bạn trẻ. Họ không quan tâm lắm đến việc phải chọn một bức ảnh “giống đám cưới” mà ưu tiên sự tự nhiên, hạnh phúc của cả hai trong tấm hình.

Gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới với phong cách tự nhiên được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả. Có khi cả album cưới lung linh là vậy nhưng lại chẳng có tấm nào thực sự “nghiêm túc”.

Những người lựa chọn phương án này thường là các bạn trẻ. Họ không quan tâm lắm đến việc phải chọn một bức ảnh “giống đám cưới” mà ưu tiên sự tự nhiên, hạnh phúc của cả hai trong tấm hình. Nhiều khi tấm ảnh còn không có cả trang phục cưới mà trông chẳng khác nào những bức hình hẹn hò bình thường của hai người yêu nhau.

Chọn ảnh cưới để cổng theo phong cách ngẫu nhiên

Chọn ảnh cưới để cổng theo phong cách ngẫu nhiên Marry

Đôi khi, dù đã tham khảo hết từ Bắc xuống Nam, từ Đông sang Tây nhưng bạn vẫn không chọn được bức ảnh ưng ý. Thậm chí cả việc hỏi ý kiến bạn bè, người thân hay cả cộng đồng mạng cũng không cho ra được câu trả lời tốt nhất. Nhiều cô dâu trong trường hợp trên vì không biết làm sao để làm vừa lòng tất thảy mọi người nên đã nảy ra ý tưởng “Bốc thăm trúng ảnh”.

Bạn đã từng nghe đến cách tung đồng xu để ra quyết định chưa? Nếu vẫn còn phân vân giữa 3 đến 5 tấm ảnh mà không lựa chọn được tấm nào đẹp nhất thì có thể đánh số thứ tự và nhờ chú rể hoặc tự mình bốc thăm chọn lấy một bức hình

Lúc này, bạn sẽ lựa chọn được tấm ảnh ưng ý nhất không phải nhờ trò may rủi mà chính vào lúc đưa tay bắt đầu chọn. Hãy để ý có thể trong thâm tâm bạn mong muốn đó là bức ảnh số 3 chẳng hạn. Lúc đó bạn đã biết đâu là bức ảnh bạn yêu thích nhất. Ngược lại, nếu bạn cthật sự chẳng đặc biệt thích tấm hình nào thì hãy lấy ngay bức ảnh đầu tiên bạn chọn được.

Mong rằng với những gợi ý trên của Marry thì bạn sẽ không phải đau đầu khi lựa chọn ảnh cưới để cổng nữa. Ngày cưới phải là ngày vui nhất của cả hai bạn, đừng khiến bản thân thêm phần stress khi đã có hàng tá vấn đề quan trọng phải lo bạn nhé.

Xem thêm: Gợi ý những cách chọn hình cưới để cổng đẹp lung linh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất